• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Câu thần chú cứu nguy Argentina ở phút chót là gì?

Thể thao 27/06/2018 16:54

(Tổ Quốc) - Marcos Rojo cho rằng Messi là đội trưởng giỏi nhất thế giới sau các góp ý cho đồng đội ở trong giờ nghỉ giải lao trước khi bước vào hiệp 2.

Tờ the sun cho biết, Messi đã có dặn dò với đồng đội trong đường hầm trước khi bắt đầu cho hiệp 2 trận đấu với Nigeria.

Messi hội ý trong giờ giải lao giúp Rojo ghi thêm bàn thắng cho Argentina

“Messi đã đến với chúng tôi và nói với chúng tôi hãy bình tĩnh, không cần quá căng thẳng”

Theo Marcos Rojo, Messi là một đội trưởng tốt nhất thế giới bởi nhiều thành tích.

“Vào giờ nghỉ giữa hiệp, Messi đã dặn chúng tôi rằng tất cả đều có nhiệm vụ ghi bàn. Bất cứ khi nào có cơ hội, hãy sút, cho dù ở mọi vị trí", Rojo chia sẻ.

“Messi đã nói với tôi hãy chạy lên phía trước và bảo mọi người phải cố gắng ghi bàn”, Rojo nói.

Trung vệ đang khoác áo MU không giấu nổi sự vui sướng khi có thể ghi thêm một bàn thắng cho Argentina giúp đội tuyển có được chiến thắng thuyết phục sau nhiều căng thẳng.

Hình ảnh Messi dặn dò các đồng đội trong đường hầm trước khi bước ra sân thi đấu hiệp 2 trân gặp Nigeria là một trong những điểm nhấn đáng giá trên sân Saint Petersburg.

Nói sau trận đấu, HLV Argentina – ông Jorge Sampaoli cho rằng: “Chúng tôi đã có nhiều thay đổi, cố gắng tạo cơ hội. Tuy nhiên điều quan trọng ngày hôm nay là các cầu thủ Argentina đã thực sự nỗ lực. Điều này mang đến kết quả mong đợi”.

“Argentina cần phải kiên định hơn nữa trong trận gặp Pháp để có thể giành chiến thắng”, ông Sampaoli nói thêm.

Sau khi lượt trận cuối cùng của bảng C và D khép lại, vòng 1/8 World Cup 2018 đã chính thức xác định được xem hai cặp đấu nữa.

Argentina (nhì D) sẽ tiếp tục hành trình của mình bằng màn "đại chiến" Pháp (nhất C) tại Kazan Arena vào ngày 30/6. Trong khi đó, Đan Mạch (nhì bảng C) sẽ chạm trán với Croatia (nhất D) tại sân Nizhny Novgorod vào ngày 1/7.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ