• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cầu thủ nào chơi hay nhất trận Nga và Saudi Arabia?

Thể thao 15/06/2018 10:38

(Tổ Quốc) - HLV Manchester Utd đã đánh giá cao chiến thắng của Nga trong trận gặp Saudi Arabia đồng thời “chọn gương mặt vàng” của đội tuyển Nga trong trận gặp Saudi Arabia.

Trận khai mạc World Cup 2018 giữa đội tuyển Nga và Saudi Arabia đã diễn ra trong cơn mưa bàn thắng của đội chủ nhà Nga với tỷ số 5-0. Fan Nga bày tỏ hân hoan sau chiến thắng 5-0 trước Saudi Arabia.

Tiền vệ Aleksandr Golovin

Trên RT, HLV Mourinho đánh giá cao vai trò của HLV Nga Stanislav Cherchesov trong trận đấu này. Trước đó, ông Stanislav Cherchesov được đánh giá “yếu” trong trận giao hữu và các chiến thuật cần phải điều chỉnh.

Điều tốt nhất của ông Stanislav Cherchesov là quyết định thay thế cầu thủ bị chấn thương Alan Dzagoev bằng một tiền vệ cánh Denis Cheryshev. Denis Cheryshev đã ghi hai bàn thắng và theo HLV Mourinho, Denis Cheryshev là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu.

Một tiền vệ khác là Aleksandr Golovin. Theo ông Mourinho, tiền vệ Aleksandr Golovin là cầu thủ có tầm ảnh hưởng nhất trong đội tuyển Nga và hiện là chàng cầu thủ trẻ đầy tiềm năng, đáng được săn đón.

HLV Jose Mourinho cũng bày tỏ Nga cần phải thận trọng trong các trận tiếp theo.

“Trước trận đấu, chúng ta đã nói về người dân Nga đang bi quan trong trận mở màn gặp Saudi Arabia”, ông Mourinho cho biết.

“Và sau một trận đấu mà trước đó bạn không quá lạc quan, hãy hạnh phúc với chiến thắng ý nghĩa và bàn thắng thuyết phục trong trận mở màn. Đây là mục tiêu quan trọng cho Nga và có thể là thất vọng đối với Saudi Arabia”, ông Mourinho nói thêm.

Bàn về các đối thủ trong Bảng A của Nga, HLV Manchester United cho biết, Ai Cập hiện đang tốt hơn Saudi Arabia. Uruguay chơi tốt hơn Ai Cập.

Cũng trên RT, một chuyên gia khác cho biết, huyền thoại người Đan Mạch  Peter Schmeichel đã đánh giá cao chiến thắng của Nga trước Saudi Arabia với tỷ số 5-0.

Theo  Schmeichel, Saudi Arabia đã rất thất vọng. Tuy nhiên, đó là một kết quả công bằng và là điều tuyệt vời cho lộ trình tiếp theo giật cúp vàng tại World Cup. Và đối với người Nga, họ có thể đặt niềm tin vào các cầu thủ.

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ