• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

CĐV Pháp tại Việt Nam đồng hành cùng “Gà trống” tiến vào vòng knock-out

Thể thao 27/06/2018 16:13

(Tổ Quốc) -Nhằm cỗ vũ tinh thần cho ĐT Pháp tại World Cup 2018, FAV - France Alumni Vietnam cùng các cộng sự đã tổ chức buổi gặp mặt, cổ vũ những chú "Gà trống Goloa".

Tối  26/06, tại Trung tâm văn hóa Pháp (Tràng Tiền, Hà Nội), FAV - France Alumni Vietnam cùng các cộng sự đã tổ chức buổi gặp mặt, cổ vũ Đội tuyển Pháp tại World Cup 2018 trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng- đối đầu với Đội tuyển Đan Mạch.


FAV là mạng lưới cựu du học sinh PHáp trực thuộc Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam. Buổi cổ vũ quy tụ khá đông thành viên là cựu học sinh, học sinh đã và đang du học tại Pháp, những công dân Pháp đang có mặt, sinh sống và làm việc tại Việt Nam...


Thậm chí, trước giờ khai mạc, một số khách dụ lịch người Pháp cũng có mặt để tham gia buổi cổ vũ.


Tính đến thời điểm trước cuộc gặp Đan Mạch, đội tuyển Pháp đã có được 6 điểm sau 2 trận toàn thắng.


Cuộc đối đầu với Đan Mạch dù chỉ mang tính chất phân định, nhưng vẫn rất thu hút fan


Các CĐV bắt đầu theo dõi từng bước của đội nhà Pháp



Là một trong những CĐV cuồng nhiệt của đội tuyển Pháp, ông Olivier Sigaud, Phó Đại sứ Pháp tại Việt Nam cũng hòa mình cùng những người hâm mộ trong buổi cổ vũ.


Nín thở chờ những pha phản công..


CĐV bày tỏ sự tiếc nuối khi tuyển Pháp bỏ lỡ cơ hội ghi bàn


Nhiều CĐV cũng bày tỏ sư sốt ruột khi trong suốt thời gian thi đấu, tuyển Pháp chiếm đến hơn 60% thời lượng kiểm soát bóng, tấn công lấn lướt nhưng chưa có được bàn thắng


Dù kết thúc với tỷ số hòa 0-0 nhưng tuyển Pháp vẫn đạt được mục tiêu giữ vị trí đầu bảng với 7 điểm có được và bảo toàn sức mạnh để tiến vào vòng knock-out.

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ