• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cha dượng dùng vũ lực để cưỡng bức bé gái 14 tuổi

Thời sự 10/08/2018 08:39

(Tổ Quốc) - Theo đó, trong khoảng thời gian từ năm 2016 đến nay, gã cha dượng đồi bại này đã nhiều lần sử dụng vũ lực để khống chế và ép bé gái 14 tuổi – con riêng của vợ, phải quan hệ với mình.

Đặng Văn Thanh bị khởi tố, bắt giam: Nguồn Công an nhân dân

Công an nhân dân đưa tin, ngày 9/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp cho hay, đơn vị này đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Đặng Văn Thanh (30 tuổi, ngụ xã Hòa Thành, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi Đe dọa dùng vũ lực giao cấu với bé gái 14 tuổi.

Nạn nhân – bé gái trong vụ việc này là con gái riêng của người phụ nữ sống như vợ chồng với Đặng Văn Thanh.

Qua điều tra, cơ quan chức năng cho biết, nhiều năm trước, Đặng Văn Thanh và mẹ của bé gái 14 tuổi trên đã chung sống như vợ chồng với nhau tại xã Hoà Thành huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp. Bé gái 14 tuổi là kết quả của cuộc hôn nhân trước đó của người phụ nữ này. Bé sống cùng mẹ và Đặng Văn Thanh trong một nhà,

Tại cơ quan điều tra, Đặng Văn Thanh đã thừa nhận từ năm 2016 đến nay, đã nhiều lần xâm hại tình dục với con riêng của vợ.

Đặng Văn Thanh thường lợi  dụng những lúc vợ vắng nhà, rồi dùng vũ lực hoặc dọa giết để ép buộc bé gái phải cho mình quan hệ tình dục. Bé gái 14 tuổi không đồng ý thì bị Đặng Văn Thanh dùng vũ lực để cưỡng bức nhằm thỏa mãn dục vọng của mình./.

Vi Phong (T/h)

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ