• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Cha dượng” nhiễm HIV đòi quan hệ với bé gái 14 tuổi và cái kết “bi thảm”

Thời sự 22/08/2018 11:24

(Tổ Quốc) - Ngày 20/8, Công an tỉnh TT-Huế, cho biết, đơn vị vẫn đang làm việc với các bên liên quan để điều tra cái chết của ông Huỳnh Thế Anh (SN 1979, trú đường Đào Duy Anh, phường Phú Bình, TP Huế).

Địa điểm phát hiện ra thi thể nạn nhân: Nguồn Vietnamnet

Báo Vietnamnet đưa tin, vào sáng ngày 20/8, người dân đi qua đường Nguyễn Gia Thiều đoạn vắt qua sông Đông Ba (phường Phú Hậu) phát hiện một thi thể trôi trên mặt nước. Nạn nhân sau đó được xác đình là ông Huỳnh Thế Anh.

Cũng theo nguồn tin của Vietnamnet, ông Huỳnh Thế Anh là người nghiện ma túy, đồng thời bị nhiễm HIV nhiều năm nay.

Trước khi tử vong, ông này sống với một người phụ nữ tên Minh (Tên nhân vật này đã được thay đổi) như vợ chồng. Người phụ nữ tên Minh này đã có 2 con riêng, trong đó có một bé gái sinh năm 2004. Ngoài ra, ông Anh và người phụ nữ tên Minh này cũng có một người con chung, sinh năm 2013.

Ngày 17/8, hai vợ chồng này sử dụng túy tại nhà. Sau đó, ông Huỳnh Thế Anh liên tục đòi quan hệ với bé gái sinh năm 2004 – con gái riêng của bà Minh. Mặc dù bà Minh đã phản đối, nhưng ông này vẫn tiếp tục đòi bằng được và đánh đạp, chửi bới mẹ con bà Minh.  Thấy vậy, bà Minh đã dẫn các con về quê để tránh mặt chồng.

Tại quê, bà Minh đã kể lại sự việc cho Trần Thanh Thủy (hiện đang là sinh viên ở Đà Nẵng – Tên nhân vật đã được thay đổi) và một người tên Phương biết việc.

Chiều ngày 18/8, Thủy cùng Phương lên tìm gặp Huỳnh Thế Anh để hỏi chuyện.

Sau đó cả ba xảy ra cãi vã, đánh nhau, Huỳnh Thế Anh hoảng sợ trèo tường rào nhà và nhảy xuống sông Đông Ba chạy trốn. Thủy cùng Phương chạy theo để tìm kiếm nhưng không thấy nên đã bỏ đi./.

 

Vi Phong (T/h)

 

 

 

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ