• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chấm dứt dằn mặt, Cảnh trong “Quỳnh búp bê” bất ngờ tặng hoa cho My “sói“

Giải trí 20/09/2018 11:02

(Tổ Quốc) - Hình ảnh nam diễn viên Doãn Quốc Đam trong phim Quỳnh búp bê tặng hoa cho bạn diễn Thu Quỳnh khiến nhiều người tò mò.

Sau vai Trần Tú trong phim Người phán xử, nam diễn viên Doãn Quốc Đam tiếp tục bứt phá bằng vai diễn Cảnh trong phim Quỳnh búp bê. Với vai diễn được đánh giá cao này, anh khá đắt show trong sự kiện. Mới đây, Cảnh đã xuất hiện với hình ảnh lịch lãm tại một sự kiện diễn ra tại Hà Nội. 

Diễn viên Doãn Quốc Đam

Ngoài Doãn Quốc Đam còn có Thu Quỳnh - người bạn diễn trong phim Quỳnh búp bê. Trong phim này, Thu Quỳnh vào vai My "sói" và cũng là tuyến vai phản diện, chuyên "đâm chọc" Cảnh.

 Đây là hình ảnh hiếm hoi mà Cảnh "soái ca" cười

Nếu trong phim, Cảnh và My ghét nhau, thậm chí My bị ăn một cú tát trời giáng của Cảnh thì ngoài đời, hai người là những người bạn khá thân thiết với nhau.

 Thu Quỳnh ngày càng đắt show 

Tại sự kiện, Doãn Quốc Đam bất ngờ mang hoa tặng cho Thu Quỳnh và thể hiện rất tình tứ. Hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút được mọi sự quan tâm của khán giả lẫn báo giới. 

 Doãn Quốc Đam bất ngờ tặng hoa cho Thu Quỳnh

Ngoài Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh còn có sự xuất hiện của Công Lý, Quang Thắng.....Dù cả hai đang rất bận rộn với phim ảnh nhưng dàn diễn viên "Táo quân" vẫn tranh thủ đi sự kiện của người bạn thân là Ngọc Mai - Phú Hưng.

 Sự xuất hiện của Quang Thắng, Công Lý khiến sự kiện trở nên vui vẻ hơn

Xuất hiện với diện mạo mới, Công Lý hài hước cho biết, lý do anh cạo đầu vì yêu cầu của đạo diễn cho vai diễn mới. Bộ phim đã bấm máy vào cuối tháng 7, dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 11 tới đây.

Thu Quỳnh đang bị ốm nhưng vẫn rạng rỡ khi ống kính quay về phía mình 
Diện mạo mới của Công Lý khiến khán giả bật cười 


 Doãn Quốc Đam và Công Lý là những người anh em thân thiết trong nghề và ngoài cuộc sống, vì lịch quay dày đặc nên đây là dịp hiếm hoi họ chụp ảnh chụp cùng nhau. 

Ngọc Hà Lê (ảnh: Hoàn Như)

 

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ