• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Champions League 2017/18: Khi các ông lớn lên tiếng

Thể thao 28/09/2017 09:55

(Tổ Quốc) -Với những chiến thắng trong lượt trận Champions League rạng sáng ngày 28/09, lần lượt Real Madrid, MU và PSG đều đã dẫn đầu bảng đấu của mình.

Sau lùm xum về những xích mích trong cuộc nội chiến của PSG những ngày qua, lần lượt Alves, Cavani và Neymar đều đã lên tiếng giúp PSG giành chiến thắng thuyết phục trước Bayern Munich trong lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League rạng sáng 28/09.

Với lợi thế sân nhà và đội hình mạnh nhất, PSG đã nhanh chóng tràn lên và áp đặt thành công lối chơi lên đối thủ. Lối đánh phủ đầu của chiến lược gia Unai Emery đã phát huy tối đa hiệu quả khi buộc đội khách Bayern Munich phải lên tục rơi vào thế chống trả.

Với chiến thắng đậm 3-0 trước đối thủ, PSG độc chiếm ngôi đầu bảng B với 6 điểm có được, đồng thời chứng tỏ bản lĩnh của mình khiến nhiều đội ở Champions League mùa giải năm nay phải e ngại. Xếp ở vị trí thứ 2 là Bayern Munich với 3 điểm có được, cùng số điểm với Celtic nhưng hơn về chỉ số phụ.

Tại bảng C, Atletico Madrid tiếp tục phải nhận thất bại sau trận hòa ở vòng trước tại Champions League mùa này với thất bại 1-2 trước Chealsea ngay trên sân nhà. Với thất bại này, Atletico bị đẩy xuống vị trí thứ 3 với điểm có được sau 2 lượt trận. Đứng đầu bảng là Chelsea với 6 điểm có được sau 2 trận thắng.

Ở bảng A, một ông lớn khác là MU cũng có được chiến thắng thuyết phục ngay trên đất Nga trong chuyến làm khách đến sân của CSKA Moscow. Ngay trong hiệp 1, Quỷ đỏ đã chiếm lĩnh được thế trận với 3 bàn thắng trong đó có cú đúp của Romelu Lukaku cùng pha lập công từ chấm 11m của Anthony Martial. Phải sang đến hiệp 2, sau bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 của Henrikh Mkhitaryan, Kuchaev mới giúp CSKA Moscow có bàn danh dự trong phút cuối.

Thắng trận 4-1, MU giành trọn 6 điểm đứng đầu bảng A. Đứng ở vị trí thứ 2 là Basel với 3 điểm có được. Ngụp lặn ở vị trí đáy bảng là Benfica chưa có được điểm nào.

Kết quả chi tiết các bảng đấu:

Bảng A

Basel - Benfica 5-0

CSKA Moscow - Manchester United 1-4

Bảng B

Anderlecht - Celtic 0-3

Paris Saint Germain - Bayern Munich 3-0

Bảng C

Qarabag FK - Roma 1-2

Atletico Madrid - Chelsea 1-2  

Bảng D

Juventus - Olympiacos 2-0

Sporting CP - Barcelona 0-1

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ