• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chảo lửa Mỹ Đình sẽ một lần nữa sục sôi đón những người hùng Olympic Việt Nam

Thể thao 31/08/2018 13:38

(Tổ Quốc) -Nhằm tri ân những thành tích của Đoàn TTVN tại ASIAD 18, Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình “Tự hào Việt Nam ơi” tại sân vận động Mỹ Đình vào ngày 02/09.

Theo những thông tin mới nhất được tiết lộ, sau trận đấu với Olympic Các Tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) trong khuôn khổ trận tranh HCĐ tại ASIAD 18, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lên chuyến bay di chuyển từ Jakarta về Hà Nội. Được biết, hãng hàng không quốc gia Việt Nam Airline sẽ đưa chuyên cơ để đón thầy trò HLV Park Hang Seo cùng một số thành viên Đoàn TTVN trở về.

Theo lịch dự kiến, các thành viên trong đội tuyển Olympic Việt Nam cùng các VĐV trong đoàn TTVN sẽ về sân bay Nội Bài vào trưa ngày 02/09. Tại sân bay, các VĐV sẽ được chào đón với nghi thức vòi rồng phun nước và sẽ có một buổi họp báo ngắn kéo dài 15 phút ngay tại sân bay.

Tiếp đó, các VĐV sẽ di chuyển về sân vận động Mỹ Đình bằng xe bus hai tầng để tham dự chương trình “Tự hào Việt Nam ơi”. Đây là chương trình khích lệ, động viên những cố gắng vượt bậc của các vận động viên, huấn luyện viên tại một giải đấu cấp châu lục, đối đầu với những đối thủ mạnh trên thế giới. “Tự hào Việt Nam ơi” cũng là sự kiện văn hóa thể thao có ý nghĩa chào mừng ngày Quốc khánh 02/09. Chương trình được tổ chức từ 17h đến 19h.

Bạch Dương (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ