• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Charlie Nguyễn xin lỗi vì từng “hành hạ” nhiều người

Giải trí 09/07/2018 10:51

(Tổ Quốc) -Là đạo diễn xuất sắc của nhiều bộ phim nhưng “Chàng vợ của em” là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đầu tiên do đạo diễn Charlie Nguyễn thực hiện.

 “Chàng vợ của em” có kịch bản dựa trên tiểu thuyết Anh quốc Busy Woman Seeks Wife – một câu chuyện tình cảm hài hước mà hầu như độc giả nữ nào cũng dễ bị thu hút. Mặc dù vậy, khi nghiền ngẫm câu chuyện gốc để làm kịch bản, Charlie Nguyễn đã phải mất nhiều thời gian và công sức để gọt tỉa câu chuyện, bởi tiểu thuyết thì luôn cho độc giả không gian để tưởng tượng và có thời lượng dư dả để “chơi” với nhiều nhân vật, còn một bộ phim điện ảnh thì hiếm có được sự “xa xỉ” đó.

Sau nhiều ngày đêm không ngủ cùng sự hỗ trợ hết mình của biên kịch gốc người Hàn Quốc là Kim Hwisung James, Charlie đã cho ra đời một kịch bản rất Việt Nam và câu chuyện đã được đưa vào sản xuất với sự háo hức của tất cả những người tham gia vào dự án.

Đạo diễn Charlie Nguyễn hướng dẫn diễn viên nhập vai

Charlie Nguyễn đã xây dựng thêm nhiều nhân vật mới xung quanh hai nhân vật chính. Các tuyến nhân vật này đều được phát triển có chiều sâu, có ảnh hưởng đến tâm lý và hành động của nhân vật chính, thay vì chỉ xuất hiện hời hợt. Một thú vị nhỏ là nhân vật mới mà Charlie Nguyễn tâm đắc nhất lại là một chú chó - thú cưng của Mai (Phương Anh Đào), nhưng anh không ngờ sau này đây lại là “diễn viên” khiến đoàn phim vất vả và mất nhiều thời gian nhất trong suốt quá trình quay phim.

Gửi gắm vai nam chính cho diễn viên Thái Hoà, Charlie Nguyễn rất yên tâm bởi sau 6 phim làm việc cùng nhau, hơn ai hết, anh hiểu những thế mạnh của nam diễn viên, và hy vọng rằng cả hai sẽ tiếp tục tạo nên một tác phẩm được khán giả yêu mến. Charlie Nguyễn cũng bật mí là trong lần thứ 7 hợp tác này, anh dành cho Thái Hòa nhiều phân đoạn khó và cần bộc lộ chiều sâu tâm lý nhân vật hơn những phim hài trước.

Đã cùng hợp tác nhiều phim, đạo diễn Charlie Nguyễn chia sẻ anh rất yên tâm khi giao vai cho Thái Hòa

Bên cạnh việc đo ni vai diễn cho cộng sự quen thuộc Thái Hoà, Charlie Nguyễn cũng không quên mời những gương mặt mới như Phương Anh Đào, ca sĩ Hồng Hạnh, fashionista Thuận Nguyễn, hay diễn viên trẻ Thanh Trúc… tham gia bộ phim.  Charlie Nguyễn cho biết những gương mặt này không chỉ mang lại “làn gió mới” cho khán giả mà cho cả chính anh bởi năng lượng và sự tươi mới của họ luôn tạo ra hứng thú khi anh làm việc cùng.

Sau khi “Chàng vợ của em” đóng máy, Charlie Nguyễn từng xin lỗi ê kip vì “hành hạ” mọi người quá nhiều. “Khi bắt đầu một bộ phim mới, tôi luôn muốn khắc phục tất cả lỗi mà mình mắc phải ở các bộ phim trước. Hiển nhiên, làm càng nhiều phim thì danh sách những lỗi này sẽ lại càng dài ra. Có lẽ bởi vậy mà thời gian quay lại thêm lâu hơn và mọi người nghĩ mình khó tính và cầu toàn hơn” – Charlie Nguyễn chia sẻ.  

“Chàng vợ của em” với sự góp mặt của Thái Hòa, Phương Anh Đào, Hứa Vĩ Văn, Vân Trang… sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 24/08/2018.

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ