• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Check- in” những điểm đến, dịch vụ giải trí “hot’ nhất dịp 2/9

Du lịch 01/09/2016 06:38

(Tổ Quốc)-Những điểm đến nổi tiếng của Việt Nam dịp lễ 2/9 sắp tới sẽ càng thêm hấp dẫn nhờ những sự kiện giải trí, dịch vụ du lịch độc đáo chưa từng có.


Đà Nẵng tưng bừng với Lễ hội B’estival Bà Nà Hills

Thủ phủ du lịch miền Trung – TP Đà Nẵng, vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi đối tượng du khách, từ khách đi lẻ, đi theo gia đình hoặc đi theo đoàn. Địa danh hội tụ mọi địa hình du lịch hấp dẫn từ biển, đảo tới rừng núi này luôn khiến các tín đồ du lịch mong muốn được quay trở lại ngay cả khi đã đi nhiều lần.

Lễ hội B’estival Bà Nà Hills sẽ mang đến cho du khách cơ hội thưởng thức những dòng bia tươi Đức thơm nồng, đúng điệu

Đặc biệt, trong dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay, hai điểm đến hot nhất Đà Nẵng là Khu du lịch hàng đầu Việt Nam Bà Nà Hills và “Công viên của những kỷ lục” Asia Park 2 hứa hẹn sẽ thu hút hàng ngàn lượt khách “check in” mỗi ngày nhờ những nội dung hoạt động hấp dẫn.

Tại Khu du lịch Bà Nà Hills: Vào 10h00-14h00 các ngày từ 26/8 đến 2/9/2016, khu vực quảng trường Du Dôme Làng Pháp Bà Nà Hills sẽ diễn ra Lễ hội bia lần đầu tiên được tổ chức - B’estival 2016.  Sự kiện mang đến cho du khách cơ hội thưởng thức những dòng bia tươi Đức thơm nồng, đúng điệu, được nấu và lên men theo công thức lâu đời từ các nguyên liệu hảo hạng. Không chỉ say nồng trong men bia, du khách còn được hòa mình trong khung cảnh ngày mùa rộn rã của miền đồng quê Châu Âu tái hiện sinh động trên đỉnh Bà Nà.

Chia tay Lễ hội B’estival Bà Nà Hills rộn rã, tín đồ du lịch có thể trở về trung tâm thành phố để trải nghiệm những phút giây giải trí thả ga tại “công viên của những kỷ lục” Asia Park. Tiếp nối hàng loạt trò chơi nổi tiếng được yêu thích như Monorail hiện đại nhất Việt Nam, Sun Wheel – Top 5 vòng quay lớn nhất thế giới, Singapore Sling – Top 10 trò chơi mạo hiểm nhất thế giới, trong dịp này, Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam Golden Sky Tower sẽ chính thức ra mắt du khách từ ngày 1/9.

Cũng trong dịp lễ này, vào các khung giờ từ 19h-21h, Asia Park sẽ tổ chức nhiều hoạt động độc đáo, hấp dẫn phục vụ du khách. Đó là các chương trình biểu diễn nghệ thuật Đêm hội sắc màu, Trao thưởng vòng quay may mắn với nhiều phần quà thú vị…

Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam Golden Sky Tower ra mắt tại Asia Park đúng dịp lễ 2/9.

Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của du khách, trong dịp từ 2/9-4/9, Asia Park sẽ mở cửa công viên cả ngày từ 9h30-22h30 (thay vì khung giờ 15h30-22h30 thông thường), với giá vé không đổi.

Đến Hạ Long trải nghiệm Cáp treo Nữ hoàng và Vòng quay Mặt trời

Thành phố di sản vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dân miền Bắc trong mỗi kỳ nghỉ lễ. Đặc biệt từ mùa hè này, khu vui chơi giải trí Sun World Halong Park với các sản phẩm du lịch mới là Cáp treo Nữ Hoàng đạt 2 kỷ lục Guinness thế giới, vòng quay Sun Wheel và Bảo tàng tượng sáp lớn nhất Việt Nam chính thức đi vào hoạt động đã thổi bùng sức hấp dẫn của điểm đến Hạ Long với đông đảo du khách. 

Cáp treo Nữ Hoàng đạt 2 kỷ lục thế giới, đem tới cho du khách cơ hội ngắm toàn cảnh di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long tuyệt đẹp từ trên cao

Sun World Ha Long Park hiện đang triển khai nhiều ưu đãi về giá vé. Cụ thể, giá vé khứ hồi trải nghiệm cáp treo Nữ Hoàng, vòng quay Mặt trời và tham quan vườn Nhật Zen Garden dành cho người lớn là 200.000 đồng, trẻ em cao từ 1-1,3m là 150.000 đồng và trẻ em dưới 1m được miễn phí. Giá vé vào Bảo tàng tượng sáp là 100.000 đồng/người lớn, trẻ em 1-1,3m là 50.000 đồng và trẻ cao dưới 1m được miễn phí.

Sa Pa ngất ngây với mùa lúa chín

Tháng 9, khi mùa Thu bắt đầu về trên Tây Bắc cũng là lúc các tín đồ du lịch đua nhau trở lại vùng cao này để đắm mình trong mùa lúa chín. Những cung đường quanh co thơ mộng hay cả thung lũng lúa Mường Hoa chín vàng và thơm ngát nhìn từ cáp treo Fansipan Sa Pa xuống như một kiệt tác hội họa của đất trời...

Hệ thống cáp treo 2 kỷ lục thế giới Guinness đưa du khách ngắm cảnh Hoàng Liên Sơn và lên thăm đỉnh Fansipan chỉ trong 15 phút

Đến Tây Bắc, sau khi đã trải nghiệm những hành trình quanh co, bí ẩn và hấp dẫn men theo các cánh rừng, eo núi, du khách chắc chắn sẽ không thể bỏ qua “tour du lịch” đặc biệt 15 phút di chuyển bằng cáp treo 3 dây đạt 2 kỷ lục Guinness thế giới “bay” giữa lưng trời, luồn qua các tầng mây để lên thăm nóc nhà Đông Dương Fansipan Sa Pa.

Để đón dòng khách lớn với dịch vụ tốt nhất dịp lễ 2/9 này, khu du lịch Fansipan Legend sẽ tăng cường thời gian biểu diễn nghệ thuật dân tộc do các nghệ sĩ bản địa biểu diễn vào tất cả các ngày trong tuần. Bên cạnh đó, hệ thống nhà hàng Hải Cảng tại ga đi và ga đến cáp treo cũng đã sẵn sàng phục vụ du khách với hàng trăm món ăn Âu – Á, đặc sản vùng miền nóng hổi, hấp dẫn./.

Thảo Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ