• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chi Pu bắt tay cùng bộ đôi Nhà sản xuất âm nhạc nhóm Sistar, Lee Hyori

Giải trí 08/10/2017 22:11

(Tổ Quốc) -Sau khi công bố sẽ rẻ hướng sang con đường ca hát, Chi Pu đã chính thức có mặt tại Hàn Quốc để tìm gặp bộ đôi Nhà sản xuất âm nhạc Krazy Park và Eddy Park.

Cuối tháng 9/2017, Chi Pu công bố sẽ tấn công thị trường âm nhạc Việt bằng một sản phẩm âm nhạc nghiêm túc ở vai trò ca sĩ. Nói là làm, đầu tháng 10/2017, bên cạnh việc thực hiện dự án "Chi Pu TV" ghi lại những chặng đường gian khó của bản thân cô để đến với âm nhạc, Hot girl có lượng người theo dõi và quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội Facebook cũng bay sang Hàn Quốc và bắt tay với bộ đôi producer Krazy Park và Eddy Park. 

Krazy Park và Eddy Park là bộ đôi Nhà sản xuât âm nhạc nổi tiếng của K-pop. Cả hai chính là chủ nhân của ca khúc chính trong "Would Cup 2010","Dream Again", và góp phần mang đến thành công cho nhóm nhạc Sistar với single "Alone".

Đồng thời, Krazy và Eddy Park là 2 nhà sản xuất âm nhạc được các nghệ sĩ tin tưởng hợp tác như: “Chị đại” Kahi, MC Mong, nhóm Davichi, nhóm T-Ara, Teen Top, Haha, NU’EST, Kwill, Sondam-bi, DIA, nhóm nhạc huyền thoại SG Wannabe,… với các bản hit như: "Time to love", "You are my sunshine", và "Spring is gone by chance",..

Bộ đôi nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc Krazy Park và Eddy Park bắt tay hợp tác thực hiện sản phẩm debut cho Chi Pu. 

Chia sẻ về quyết định chọn 2 Nhà sản xuất âm nhạc Krazy và Eddy Park, Chi Pu nói: "Cách đây 1 năm, khi tôi gặp người chị từ Hàn Quốc về và có chia sẻ về kế hoạch ra mắt với vai trò ca sĩ trong năm 2017. Đồng thời, Chi cũng đang tìm producer để đỡ đầu cho mình trong việc sản xuất âm nhạc, nghe vậy chị đã giới thiệu tôi với anh Krazy và Eddy, đây cũng là may mắn của tôi”.

Trong thời gian sang Hàn Quốc để thực hiện 2 bản thu cho dự án debut, Chi Pu đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm cho bản thân ở vai trò ca sĩ, đồng thời cô cũng có cơ hội được gặp Vocal producer, Kim Hee Sun từng hợp tác với Lee Hyori, Baek Ji-young, Afterscool, Fly to the sky, T-Ara, SS501,… Bà Kim Hee Sun cũng đã truyền cho Chi Pu những kinh nghiệm quý báu để cải thiện giọng hát của mình.

Chi Pu đã có những buổi tập với Vocal producer Kim Hee Sun, người từng hợp tác với Lee Hyori, "nữ hoàng nhạc phim" Baek Ji Young,... 

Theo đó, dự án âm nhạc đầu tiên của Chi Pu mang tên "Dream Show" sẽ bao gồm 2 bản thu. Trong vài ngày tới MV của ca khúc đầu tiên mang tên “Từ hôm nay - Feel like ooh" sẽ chính thức ra mắt khán giả. 

Sau đó, ngày 27/10, Chi Pu sẽ tiếp tục ra mắt MV ca khúc thứ 2 và trình diễn trực tiếp trên sân khấu debut “Dream show” với sự đầu tư nghiêm túc nhất. 

2 Nhà sản xuất âm nhạc Eddy Park và Krazy Park đã dành nhiều lời khen cho Chi Pu về sự chuẩn bị kỹ lưỡng, thái độ làm việc nghiêm túc cho giai đoạn debut của mình. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ