• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chi Pu 'chiến thuật' chinh phục khán giả để bước vào thánh đường âm nhạc

Giải trí 24/12/2017 14:50

(Tổ Quốc) - So với 3 MV đầu tiên không có sự chỉn chu chau chuốt về ca từ thì ở “Talk to me” khán giả dễ dàng nhận thấy một sản phẩm âm nhạc không chỉ lôi cuốn ở phần beat nhạc mà còn ấn tưởng cả ở phần hòa âm phối khí từ DJ TripleD. 

"Kiên trì chinh phục bằng sản phẩm tốt"

MV“ Talk To Me – Có nên dừng lại” là sản phẩm âm nhạc thứ 4 của Chi Pu trong năm 2017 ở vai trò ca sĩ. Trong 2 tháng cuối cùng của năm 2017, từ một hotgirl, VJ, diễn viên, Chi Pu tấn công vào con đường âm nhạc với sự chuẩn bị từ 3 năm trước từ việc học thanh nhạc, vũ đạo, chọn lựa e-kíp thực hiện sản phẩm debut cho mình.

Tuy nhiên không phải bất cứ con đường nghệ thuật nào cũng may mắn mỉm cười chào đón hoặc công chúng sẽ trải hoa hồng chào đón hotgirl xinh và nổi bật nhất Việt Nam như Chi Pu.

Đối lập với việc “rẽ hướng” khác, âm nhạc là sân chơi không dành cho những người yếu tim, sản phẩm đầu tiên của Chi Pu bị đánh giá là thảm họa với hầu hết những cá sĩ đã xây dựng được tên tuổi, tới sản phẩm thứ 2 và thứ 3 “Chi Pu đi hát” trở thành cụm từ hotrend đồng thời cũng trở thành đề tài bàn tán của dư luận, 50% ủng hộ, 50% gay gắt phản đối thậm chí có còn đòi “đệ đơn kêu gọi tẩy chay”, “thu thập chữ ký kiến nghị cấm Chi Pu đi hát”,…

Kiên trì một cách thông minh, Chi Pu khéo léo đưa sản phẩm âm nhạc và tiếp cận khán giả, chinh phục lòng tin của khán giả qua sản phẩm mỗi ngày một “chất” hơn. Bằng chứng ở sản phẩm thứ 4, MV “Talk to me – Có nên dừng lại”, khán giả khó có thể chê ChiPu ở phần ca từ  hay beat nhạc, khi đây là “đứa con tinh thần” của DJ tài năng Triple D.  

“Talk to me” chinh phục khán giả không chỉ bởi âm nhạc chau chuốt cẩn trọng, MV được thực hiện đẹp mắt đầu tư từ đạo diễn Ứng Duy Kiên, Chi Pu còn minh chứng cho sự tiến bộ của mình ở giọng hát mượt, ít nốt “chênh phô” hay hụt hơi như 3 sản phẩm đầu tiên.  



Sự chỉn chu về đầu tư cho sản phẩm cuối cùng của năm 2017 MV "Talk to me" không chỉ bởi hình ảnh, âm nhạc mà còn bởi sự tiến bộ ở giọng hát của Chi Pu. 

“Hotgirl của những kỉ lục” 

Chỉ đúng 2 ngày chính thức đăng tải, MV “Talk to me” của Chi Pu đã cán mức 3 triệu lượt views với 142 ngàn lượt like (yêu thích).  Trước đó, MV debut “Từ hôm nay” cán mốc kỷ lục 261.000 dislike, nhưng lượt like chênh lệch không xa 258.000 trên tổng số 13 triệu lượt views. 

MV thứ hai “Cho ta gần hơn” cán mốc 8 triệu lượt views với 179.000 lượt like và 82.000 lượt dislike sau 1 tháng ra mắt. MV thứ 3 “Em sai rồi anh xin lỗi em đi” cán mốc 11 triệu lượt xem với 172.000 lượt like nhưng có tới 120.000 lượt dislike sau 3 tuần.

Dựa trên số liệu thống kê tổng, MV “Talk to me” có số lượng dislike (không yêu thích) giảm rất nhiều chỉ với 46 ngàn. Với những sự biến chuyển rõ nét bên cạnh những phản hồi tích cực từ công chúng, khán giả dù thích hay không thích, ghét hay yêu, nhưng 4 sản phẩm của ChiPu tung ra thị trường đánh dấu bước chuyển mình sang ca hát của Chi Pu đều là những con số kỉ lục đáng mơ.

Sinh năm 1993, bước chân vào showbiz vào năm 2013, Chi Pu hiện xây dựng cho mình vị trí vững chắc với hơn 8 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Facebook và 2 triệu người follow trên Instagram, là hotgirl có lượng fans lớn nhất Việt Nam. 

Cũng trong 4 năm xây dựng vị trí cho mình, Chi Pu cũng minh chứng tài năng thông qua 3 lần “rẽ huớng” với vai trò diễn viên truyền hình, diễn viên điện ảnh và Nhà sản xuất phim thông qua 5 dự án và 1 giải thưởng Cánh Diều Vàng.

24 tuổi, ChiPu tiếp tục bước đến với đam mê nghệ thuật tiếp theo là âm nhạc với 4 MV đầu tư chỉn chu trong 2 tháng duy nhất, đây có lẽ sẽ khó có bất cứ một hotgirl nào trong thị trường giải trí Việt suốt 10 năm quá có thể làm được.  

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ