• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chi Pu được fan bí mật mua tặng billboard giữa trung tâm Sài Gòn

Giải trí 26/10/2017 15:37

(Tổ Quốc) -Tối 25/10, trên tuyến đường trung tâm quận 1 bất ngờ xuất hiện billboard (màn hình chiếu bên ngoài tòa cao ốc) clip MV mới nhất của Chi Pu, điều đặc biệt đây lại là món quà từ fan dành cho hotghirl sinh năm 1993.  

Sau khi thông báo về sự kiện Showcase debut "Dream show" nhằm giới thiệu 2 MV mới nhất "Từ hôm nay" và "Cho ta gần hơn" ở vai trò ca sĩ của Chi Pu, tối 25/10, tại mặt tiền tòa cao ốc giữa trung tâm Quận 1 (vòng xoay Phù Đổng, TP.HCM), đăng tải video clip giới thiệu của "nữ diễn viên Yêu" bất ngờ được chiếu billboard. 

Được biết, billboard ngoài trời là món quà cộng đồng fan của Chi Pu đã đặc biệt chuẩn bị để tặng thần tượng. Đây là kế hoạch đã được Fanclub cả nước "ủ mưu", lên kế hoạch và mua tặng Chi Pu chỉ 2 ngày trước giờ showcase debut.

Billboard (màn hình ngoài trời) giữa trung tâm quận 1 chiếu video clip về showcase debut của Chi Pu. 

Gần 2 tuần sau khi MV "Từ hôm nay" chính thức ra mắt và nhận không ít những bình luận thiếu thiện cảm không chỉ từ công chúng mà cả phía các ca sĩ trẻ khác như Hương Tràm, Tóc Tiên,... nhưng cho tới giai đoạn hiện tại Chi Pu gần như không có bất cứ phản hồi hay phúc đáp nào lại những luồng ý kiến trái chiều.

Thay vào đó, hotgirl sinh năm 1993 vẫn lặng lẽ làm việc và hạ quyết tâm hoàn thành MV thứ 2 "Cho ta gần hơn - I'm in love" cùng với dự án debut "Dream show" đầu tư nghiêm túc với sự hỗ trợ từ bộ đôi Nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc Krazy Park, Eddy S Park và nam diễn viên Jin Ju Hyung.

Theo đó, showcase "Dream show" sẽ diễn ra vào 15g ngày 27/10/2017 tại TP.HCM và Chi Pu sẽ lần đầu tiên hát trực tiếp trên sân khấu 2 ca khúc mới của mình. Cũng tại sự kiện, lần đầu tiên Chi Pu sẽ chính thức lên tiếng trả lời tất cả những thắc mắc, cũng như chia sẻ những suy nghĩ của bản thân về các nhận định không mấy thiện cảm thời gian vừa qua dành cho giọng hát của mình. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ