• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chi Pu trở thành khách mời đặc biệt giao lưu nhóm T-Ara

Giải trí 08/11/2017 15:09

(Tổ Quốc) -Để có thể mang đến buổi giao lưu thú vị và nhiều tiếng cười nhất với Nhóm T-Ara, Chi Pu đã học hát tiếng Hàn. 



Sau concert riêng diễn ra vào ngày 4/11,  tối ngày 7/11, nhóm nhạc T-Ara đã có buổi giao lưu trực tuyến. Đồng hành cùng 4 cô gái xinh đẹp trong buổi trò truyện còn có sự dẫn dắt dễ thương của ca sĩ Chi Pu. 


Dù có vốn tiếng Anh rất tốt, nhưng để cho buổi giao lưu thêm phần thú vị, Chi Pu đã học thêm tiếng Hàn và thể hiện lại ca khúc mới nhất của mình “Cho ta gần hơn” bằng cả tiếng Hàn lẫn tiếng Việt. 


JiYeon và Chi Pu đã có buổi giao lưu với nhau trước đó, thậm chí còn follow nhau trên instagram cá nhân, vì vậy, trong buổi giao lưu lần này, cả Chi Pu và JiYeon đều rất vui khi được tái ngộ. JiYeon còn lên tiếng ủng hộ Chi Pu khi biết cô lấn sân sang lĩnh vực ca hát.



Trong buổi giao lưu, 4 cô gái T-Ara đã chia sẻ về những trải nghiệm thú vị của mình trong chuyến đi đến Việt Nam trước đó, và cơ hội thưởng thức những món ăn, trái cây nhiệt đới trong lần đến hiện tại. 

Cạnh đó, Chi Pu và T-Ara đã cùng nhau gọi điện thoại cho 2 Producer, Krazy Park và Eddy S Park - người giúp Chi Pu thực hiện 2 bản phối debut để trò chuyện. Đây cũng chính là bộ đôi Producer từng tạo nên thành công cho nhóm T-Ara. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ