Chi Pu: Vấn đề cát xê tôi mời Ngọc Trinh rất nhạy cảm

Tùng Ninh | 05-06-2020 - 06:09 AM

(Tổ Quốc) - "Sau khi đọc kịch bản, chị Ngọc Trinh nói với tôi rằng chị rất xúc động và chị đã khóc luôn lúc đó" – Chi Pu chia sẻ.

Mới đây, ca sĩ Chi Pu đã tổ chức buổi lễ ra mắt MV mới nhất mang tên Cung đàn vỡ đôi. Được biết, MV này được Chi Pu lấy bối cảnh cải lương Nam Bộ. Trong đó, cô hóa thân vào một đào chánh cải lương.

Tại đây, cô đã chia sẻ đôi điều với báo chí và công chúng về chuyện nghề nghiệp của mình.

Tôi nghĩ mình hát cải lương sẽ không hay

Tôi không biết mọi người nghe xong thì thế nào nhưng tôi mong mọi người cảm nhận được rằng, ca khúc này rất phù hợp với giọng hát của tôi. Tôi đã phải cố gắng nhiều để thực hiện được MV này.

Chi Pu: Vấn đề cát xê tôi mời Ngọc Trinh rất nhạy cảm - Ảnh 1.

Tôi là người miền Bắc nên không biết nhiều về cải lương. Bởi vậy, khi được ekip đề xuất sử dụng bối cảnh cải lương, hát tân cổ trong MV này, tôi đã phải tập luyện, tìm hiểu rất nhiều.

Tôi phải nghe rất nhiều và ngồi trò chuyện mất một buổi với NSND Bạch Tuyết để hiểu sâu sắc về cải lương.

Tôi nghĩ, cải lương là một bộ môn nghệ thuật đậm tính văn hóa Việt Nam, nên quyết tâm dùng nó vào MV. Thầy Thanh Sơn (nghệ sĩ) còn dạy tôi hát và mong muốn tôi trở thành một cô đào cải lương trong tương lai.

Nhiều người cứ nói cải lương là sến, nhưng càng nghe tôi càng hiểu hơn vì sao nó lại được yêu thích đến thế.

Bản thân tôi là nghệ sĩ trẻ, đối tượng khán giả cũng toàn người trẻ, nên tôi muốn qua dự án MV này để giới thiệu cải lương tới công chúng. Từ đó, tôi mong người trẻ sẽ yêu cải lương hơn để tiếp nối về sau.

Chi Pu: Vấn đề cát xê tôi mời Ngọc Trinh rất nhạy cảm - Ảnh 3.

Tôi muốn hát cải lương lắm nhưng chưa được đào tạo nên không hát được nhiều, chỉ bập bẹ vài câu. Tôi nghĩ mình hát cải lương sẽ không hay. Tôi mong rằng sau này sẽ được học nhiều hơn để hát được cải lương bài bản, trọn vẹn hơn.

Vấn đề cát xê tôi mời Ngọc Trinh rất nhạy cảm

Trong MV này, tôi có mời chị Ngọc Trinh đóng cùng. Tôi muốn mời chị Ngọc Trinh vì đó là một tên tuổi rất hot trên truyền thông. Nếu tên tuổi của tôi và Ngọc Trinh cùng kết hợp sẽ tạo nên hiệu ứng truyền thông mạnh.

Tuy nhiên, tôi mời Ngọc Trinh cũng vì chị là người miền Tây. Ngay khi đọc kịch bản MV, tôi đã nghĩ ngay tới chị vì không ai hợp hơn chị. Chị Ngọc Trinh vừa có nét đẹp của con gái miền Tây, lại vừa đài các, phù hợp với nhân vật.

Chi Pu: Vấn đề cát xê tôi mời Ngọc Trinh rất nhạy cảm - Ảnh 4.

Sau khi đọc kịch bản, chị Ngọc Trinh nói với tôi rằng chị rất xúc động và chị đã khóc luôn lúc đó. Bởi thế nên chị đồng ý tham gia dự án này. Tôi rất vui vì được hợp tác với chị Ngọc Trinh.

Nhiều người cũng hỏi về giá cát xê mời Ngọc Trinh đóng MV nhưng vấn đề cát xê tôi mời chị ấy rất nhạy cảm. Tôi muốn giữ bí mật giá cát xê mời Ngọc Trinh. Cái này chỉ nên để giữa tôi và chị Ngọc Trinh biết, để chúng tôi có nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa.

Truyền thông đổ dồn vào tôi, nên nhất cử nhất động đều bị lan truyền, đồn thổi

Thời gian đầu tôi đi hát, người ta hay đặt câu hỏi về giọng hát của tôi, rằng tôi hát hò thế nào, tiến bộ ra sao. Nhưng thời gian gần đây, không thấy ai hỏi tôi như thế nữa.

Mọi người đã bắt đầu công nhận tôi là ca sĩ. Đến hiện tại, điều mọi người quan tâm là bài hát có hay không, MV ra sao, có lên được top trending không. Rất ít hoài nghi, thắc mắc về giọng hát của tôi như những năm trước.

Chi Pu: Vấn đề cát xê tôi mời Ngọc Trinh rất nhạy cảm - Ảnh 5.

Về bản thân tôi, ngay từ đầu tôi đã tự tin vào con đường mình chọn và hướng đi của mình, nên không bao giờ tôi tự ti về giọng hát. Chỉ có điều, thời gian đầu tôi mới bước chân vào ca hát nên gặp phải một số sai sót.

Trong khi đó, truyền thông lại đổ dồn vào tôi, nên nhất cử nhất động đều bị lan truyền, đồn thổi. Từ đó, mọi người soi mói, đồn đại, bàn tán về tôi.

Sau nhiều năm đi hát, tôi đã có thêm kinh nghiệm, dày dạn hơn, biết cách hạn chế các tai nạn nghề nghiệp trên sân khấu.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

MB dẫn dắt làn sóng đổi mới "Z hoá" ngành ngân hàng

Là ngân hàng đi đầu trong chuyển đổi số và sáng tạo, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) liên tục ra mắt thị trường những sản phẩm "siêu thẻ" độc đáo, tích hợp nhiều tính năng, đồng thời "săn lùng" kho ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của mình, thể hiện rõ sự "yêu và chiều" của MB dành cho thế hệ khách hàng hiện đại.