• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chỉ vì 60 nghìn đồng, ra tay tước đoạt mạng sống của người thím

Thời sự 03/08/2018 06:36

(Tổ Quốc) - Mặc dù đã được đưa số tiền 60 nghìn đồng cho hung thủ nhưng y lại vẫn đang tâm ra tay tước ngay đi mạng sống của chính người thím họ tội nghiệp này.

Bạch Văn Sì đang điều trị tại bệnh viện: Nguồn CAO

CAO đưa tin, chiều 2/8, thông tin từ Công an tỉnh Lào Cai cho biết đã truy bắt được đối tượng Bạch Văn Sì (SN 1990, trú P.Nam Cường, TP.Lào Cai), kẻ đã gây ra vụ giết người trước đó một ngày tại phường Nam Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Nạn nhân của Bạch Văn Sì chính là người thím họ của y, chị Lù Thị Hoa (Sn 1976).

Thông tin ban đầu  Bạch Văn Sì khai nhận, vào khoảng hơn 20 giờ ngày 31/7 có mang một con dao bầu mũi nhọn đến nhà chị Lù Thị Hoa là thím họ của Sì với mục đích chiếm đoạt tài sản. Khi đến, chị Hoa đã đóng cửa nhưng điện ngoài hiên vẫn sáng.

Lúc này, nghe thấy có tiếng chó sủa, chị Lù Thị Hoa ra mở cửa. Ngay lúc đó, Sì xông tới, cầm dao đe dọa  yêu cầu người thím họ phải đưa tiền cho mình.

Chị Hoa sau đó đi vào buồng và nói chỉ còn 60 nghìn đồng rồi lấy tiền đưa cho Bạch Văn Sì. Mặc dù đã cầm sổ tiền mà người thím họ đưa cho, nhưng Bạch Văn Sì vẫn nhẫn tâm dùng dao đâm chết nạn nhân vì lo sợ sẽ bị tố cáo.

Được biết, chị Lù Thị Hoa có hoàn cảnh khó khăn, năm 2017 được chính quyền và nhân dân trong tổ quyên góp hỗ trợ xây dựng căn nhà tình thương. Thời điểm xảy ra án mạng, chị Hoa ở nhà một mình trong khi hai con đang đi làm ăn xa. Căn nhà chị Lù Thị Hoa đang sinh sống cách xa khu dân cư.

Sau khi gây ra cái chết cho người thím họ, Bạch Văn Sì rời khỏi hiện trường và mò đến nhà anh Lùng Văn Chinh gần đó trộm cắp chiếc xe máy để đi mua ma túy sử dụng và bỏ trốn.

Đến chiều 1/8, do biết không thể thoát tội, Bạch Văn Sì đã mua hai lọ thuốc diệt cỏ rồi giấu xe máy trộm cắp được rồi trở về nhà uống thuốc để tự tử. Tuy nhiên y đã được lực lượng chức năng kịp thời phát hiện và đưa tới bệnh viện cấp cứu, đồng thời tiến hành lấy lời khai. /.

 

Vi Phong (T/h)

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ