• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chính phủ đồng ý lùi chương trình giáo dục phổ thông tổng thể

Giáo dục 04/10/2017 05:45

(Tổ Quốc) -Kết luận phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 9, Thủ tướng đồng ý cho Bộ GD&ĐT lùi một năm việc thực hiện chương trình giáo dục phổ thông tổng thể.


ại kết luận của phiên họp diễn ra ngày 3/10, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhất trí với đề xuất của Bộ GD&ĐT về việc lùi thời gian một năm việc thực hiện chương trình, sách giáo khoa mới. Đồng thời, Thủ tướng đề nghị tăng cường truyền thông, mở rộng đối thoại, tạo đồng thuận xã hội về đổi mới giáo dục.

Cũng trong phiên họp, Thủ tướng chỉ đạo ngành giáo dục tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ năm 2017-2018, không để tình trạng lạm thu, xử lý các vi phạm và công khai cho báo chí, người dân được biết.

Chính phủ sẽ báo cáo Quốc hội vì việc lùi thời điểm hay thực hiện theo tiến độ đã được xác định tại Nghị quyết 88 của Quốc hội về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông.

Trước đó, Bộ GD&ĐT đã có văn bản báo cáo Chính phủ xin giãn tiến độ thực hiện chương trình giáo dục phổ thông tổng thể một năm để chuẩn bị kỹ hơn.

NỔI BẬT TRANG CHỦ