• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chịu đựng “ô uế” trên máy bay, hành khách phẫn nộ tố hàng không Anh

Du lịch 23/08/2017 21:14

(Tổ Quốc) - Một hành khách đã phải chịu đựng chỗ ngồi "bốc mùi" trong suốt 11 giờ trên chuyến bay từ London tới Nam Mỹ.

Một người đàn ông đã trả hơn 1.000 USD với hi vọng sẽ có một chuyến bay thoải mái từ London đến Nam Mỹ. Tuy nhiên, hành khách này buộc phải ngồi trên một vũng nước tiểu trong suốt 11 giờ bay.

Hành khách Andrew Wilkinson, 39 tuổi, chia sẻ về trải nghiệm trên và nói anh phát hiện ra vết bẩn và mùi hôi “khó quên” ngay khi tới ghế ngồi.

"Tôi đi tới chỗ ngồi của mình và nhìn thấy ngay vị trí ướt" anh chia sẻ với trang LAD Bible của Anh. "Ban đầu tôi nghĩ đó là nước, nhưng mùi hôi bốc lên rất khác và đây chỉ có thể là nước tiểu."

Hành khách đã phàn nàn về tình huống mình gặpIBTphải với tiếp viên hàng không BA. (Nguồn: IBT)

Khi Wilkinson nói với một thành viên phi hành đoàn về vấn đề này, anh ta được đưa cho một chiếc khăn tay để tự lau. Hành khách này cũng yêu cầu di chuyển chỗ ngồi. Wilkinson nói với trang LAD Bible, “Tôi ngồi ghế hạng phổ thông và đã đầy khách. Tuy nhiên, họ có thể điều chỉnh chỗ ngồi của hạng thương gia và để ra một chỗ ngồi trống”. "Tôi nói với nữ tiếp viên, "Bạn rõ ràng là có thể chuyển tôi lên ghế hạng thương gia? Tôi không thể thực sự ngồi ở đây."

Tuy nhiên, yêu cầu của Wilkinson cuối cùng đã bị từ chối và anh ta bị mắc kẹt trong chiếc ghế ướt suốt thời gian còn lại của chuyến bay.

Hành khách này phàn nàn, "Vì vậy, tôi đã phải ngồi trên chiếc ghế ướt nước tiểu trong hơn 11 giờ khi tôi trả 1.242 bảng Anh (hơn 1.000 USD) cho một chuyến bay với hãng hàng không BA [British Airways]."

Wilkinson đã chuyển khiếu nại chính thức của mình lên British Airways và nói anh không hài lòng với phản ứng của họ.

"Chúng tôi rất quan tâm về điều này và đã liên lạc với khách hàng của chúng tôi để xin lỗi và điều chỉnh", British Airways nói với tờ International Business Times trong một tuyên bố ngày 22/8. "Sự sạch sẽ trên máy bay là điều vô cùng quan trọng đối với chúng tôi và máy bay của chúng tôi được làm sạch sau mỗi chuyến bay. Chúng tôi cũng kiểm tra thường xuyên để đảm bảo vẫn duy trì được các tiêu chuẩn cao của mình."

(Theo IB Times)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ