• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Choáng với bài hit của Hà Hồ với phiên bản “vọng cổ” gây sốt

Giải trí 30/11/2016 20:52

(Tổ Quốc) – Hà Hồ đang gây bão với ca khúc “Gửi người yêu cũ” thì tác phẩm đình đám một thời “Tìm lại giấc mơ bất ngờ” bất ngờ hot trở lại với phiên bản vọng cổ.

Trong đêm thi thứ hai của một chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng vọng cổ, một thí sinh nữ đã chọn ca khúc “Tìm lại giấc mơ” để dự thi. Cô gái tài năng này đã tự viết phần ca cổ dựa theo cảm xúc về ca khúc. Phần trình diễn của cô nhận được nhiều lời khen ngợi của các khán giả tại phim trường và lan tỏa mạnh khi chương trình phát sóng.

 Ngọc Quyên - cô gái gây bão với ca khúc hit của Hồ Ngọc Hà khi thể hiện "Tìm lại giấc mơ" phiên bản vọng cổ

Ca khúc “Tìm lại giấc mơ” có rất nhiều phiên bản khác nhau, do nhiều ca sĩ cover lại hoặc thậm chí được remix… Đặc biệt, vào đầu năm 2012, ca khúc từng được một người vợ hát để tiễn biệt người chồng quá cố trong đám tang cũng đã gây được sự xúc động mạnh mẽ. Điều này cho thấy mức độ lan tỏa của bản hit thành công nhất giữa Nguyễn Hồng Thuận và Hồ Ngọc Hà. Đây là sản phẩm hợp tác giữa cặp đôi vàng thực hiện năm 2011 và nhanh chóng được hàng triệu khán giả đón nhận vì giai điệu du dương, ca từ da diết, đầy cảm xúc.

Ca khúc "Tìm lại giấc mơ" do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác được Hồ Ngọc Hà thể hiện đã thành hit và quay MV với những hình ảnh đẹp và được khán giả yêu mến

 Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cha đẻ của những ca khúc hit

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cho biết anh vô cùng bất ngờ khi xem “Tìm lại giấc mơ” phiên bản vọng cổ. Bản thân nhạc sĩ chưa từng nghĩ rằng một bài hát ballad lại có thể chuyển thành một bản ca cổ thú vị như vậy. “Khi được thưởng thức đứa con tinh thần của mình trong một chiếc áo mới, tôi thấy vui và hạnh phúc. Âm nhạc và nghệ thuật là lĩnh vực sáng tạo. Vì thế tôi luôn ủng hộ hết mình các nghệ sĩ sáng tạo, có thể là tác phẩm mới, hoặc cảm hứng từ chất liệu có sẵn. Điều quan trọng là tác phẩm đó phải hay và mang lại nhiều điều mới mẻ cống hiến cho khán giả”, “ông hoàng ballad Việt Nam” chia sẻ./.

Tường Vy

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ