• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chồng để mặc cho “nhân tình”đánh vợ “vỡ đầu”

Thời sự 24/09/2018 12:40

(Tổ Quốc) - Đưa con đi chơi trung thu, nhìn thấy chồng mình và “nhân tình” đi chơi với nhau, người phụ nữ tiến lại nói chuyện thì bị chính kẻ đang đi chơi với chồng mình đánh “vỡ đầu”.

 Hình ảnh cắt từ đoạn clip

Vụ việc trên xảy ra tại địa phận chợ Bất Lự, xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh tối vào ngày 22/9. Vụ việc này đã được nhiều người chứng kiến quay lại và đăng tải đưa lên mạng xã hội.

Được biết, vào thời gian trên, người phụ nữ bị đánh “vỡ đầu” đang cho con đi chơi trung thu thì bất ngờ bắt gặp chồng mình cũng đang đưa “nhân tình” đi chơi.

Thấy vậy, người phụ nữ này đã qua chỗ chồng mình và “nhân tình” của chồng để nói chuyện. Mặc dù bị bắt quả tang đang đi chơi cùng “chồng người ta”, nhưng cô nàng “nhân tình” này không những không xấu hổ hay run sợ, ngược lại còn cầm mũ bảo hiểm, xông tới đánh tới tấp vào đầu người vợ đến chảy máu.

Trong khi vợ bị “nhân tình” đánh “vỡ đầu”, con nhỏ sợ hãi đứng khóc, nhưng người chồng thản nhiên như không có chuyện gì.  Sau đó, người chồng này và nhân tình bỏ đi, để mặc cho vợ bị thương, con nhỏ kêu khóc…

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt và đưa người chồng cùng cô “nhân tình” về trụ sở để làm việc. Tại đây,  người chồng cho biết, mình làm cùng công ty với cô “nhân tình” này. Cả hai chỉ là quan hệ bạn bè bình thường…Trong khi đó, phía cô “nhân tình” ra tay đánh người phụ nữ trên cho rằng giữa họ có hiểu nhầm và mâu thuẫn về chuyện tình cảm…

Đại diện Công an huyện Tiên Du xác nhận sự việc trên và cho biết, Công an xã Hoàn Sơn đã đưa người chồng và cô nhân tình về đồn làm việc. Tuy nhiên, do chưa làm việc được với nạn nhân - người phụ nữ bị đánh “vỡ đầu”, vì chị này hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Được biết, người phụ nữ bị đánh "vỡ đầu" và chồng hiện đang làm công nhân trong khu công nghiệp Tiên Sơn. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Tiên Du xác minh, làm rõ./.

 

Hà Bắc (T/h)

Hà Bắc

NỔI BẬT TRANG CHỦ