Theo các nhân viên cho biết, chú chó hoang xuất hiện ở cửa showroom cách đây vài tháng, nghĩ rằng nó sẽ đi nên chẳng ai để ý đến. Thế nhưng vào một đêm mưa chú chó vẫn tiếp tục ở lì trước cửa, sự kiên trì của nó cuối cùng cũng được đền đáp khi Emerson Mariano - quản lý showroom phát hiện. Người này đã mang nó vào trong, cho nó một chỗ ở, thức ăn, nước uống.
Cảm thấy mình được chở che và yêu thương, chú chó quyết tâm ở lại. Chẳng mấy chốc nó đã chiếm được tình cảm của nhân viên showroom và được đặt một cái tên cực kỳ ngầu là Tucson Prime. Ngoài ra, các nhân viên tại đây còn đề xuất quản lý thuê chú chó làm nhân viên trông coi cửa hàng để nó được ở lại thời gian dài hơn.
Một thời gian ngắn làm nhân viên, ngoài việc được xem là linh vật của cửa hàng, Tucson Prime nay còn được "thăng chức" thành "chuyên viên tư vấn", nó được sở hữu ID riêng và hưởng các chế độ đãi ngộ như một nhân viên bình thường, Tucson dần dần có nhiều người hâm mộ dù ở ngoài đời hay trên mạng xã hội.
Bên cạnh đó, Tucson Prime còn được nhân viên showroom tạo tài khoản Instagram để người hâm mộ có thể theo dõi hoạt động của nó. Thật bất ngờ khi trang instagram của Tucson thu hút hơn 122 nghìn lượt theo dõi chỉ trong vài ngày.
Mặc dù kế hoạch ban đầu chỉ đơn giản là cho Tucson Prime một nơi ở ấm áp, thế nhưng sự ảnh hưởng của chú chó mang về những thắng lợi ngoài sức tưởng tượng của người chủ showroom. Giám đốc showroom ông Emerson chia sẻ trên truyền thông rằng sự thông minh của Tucson, cách nó chào hỏi, ngoan ngoãn đón tiếp khách đã cải thiện doanh thu bán hàng của showroom rất nhiều.