Sắc màu văn hoá du lịch tại VITM 2016
15-04-2016 07:25

(Tổ Quốc)- Hơn 500 doanh nghiệp du lịch cùng 502 gian hàng đã có mặt tại Hội chợ Du lịch Quốc tế 2016. Trong đó, có 115 gian hàng quốc tế của các doanh nghiệp đến từ 25 nước, vùng lãnh thổ, 387 gian hàng nội địa từ 42 tỉnh trong cả nước đều phô bày nét văn hoá đặc trưng để hấp dẫn khách du lịch.

Sắc màu văn hoá du lịch tại VITM 2016 - ảnh 1
Không gian trưng bày “đặc sản” du lịch Thủ đô với những mô hình Khuê văn các, những bức ảnh đẹp về phong cảnh Hà Nội được thu gọn trên diện tích 150m2 tại Hội chợ

Sắc màu văn hoá du lịch tại VITM 2016 - ảnh 2
Ba điểm đến của Du lịch Việt Nam năm 2016 được chú trọng giới thiệu, quảng bá, gồm: Thủ đô Hà Nội, vùng Tây Bắc và khu vực Tây Nguyên- Nam Trung Bộ

Sắc màu văn hoá du lịch tại VITM 2016 - ảnh 3
Liên bang Nga là “khách mời danh dự” tại Hội chợ lần này. Trên nền phông kiến trúc mái vòm ‘củ hành’ đặc trưng, những bản nhạc dân ca Nga được trình bày bởi các nhạc công Nga mang lại không gian ‘đậm đặc’ chất Nga cho du khách khi tới gian hàng của du lịch Nga

Sắc màu văn hoá du lịch tại VITM 2016 - ảnh 4
Gian hàng của đất nước nghìn đảo Philippines với những trang phục lộng lẫy

Sắc màu văn hoá du lịch tại VITM 2016 - ảnh 5
Hướng đến Thế vận hội Olympic mùa Đông 2018, Hàn Quốc ‘tranh thủ’ quảng bá hình ảnh đất nước gắn liền với sự kiện lớn của thế giới qua hình ảnh các trò chơi thể thao trên băng, trượt tuyết…

Sắc màu văn hoá du lịch tại VITM 2016 - ảnh 6
Spa và massage là "đặc sản" du lịch dành cho du khách khi tham quan gian hàng của Thái Lan

Sắc màu văn hoá du lịch tại VITM 2016 - ảnh 7
Hãng lữ hành đến từ DuBai- thành phố của những ngôi nhà chọc trời mang đến cho du khách nhiều tour du lịch trọn gói với giá chỉ hơn 25 triệu đồng

Sắc màu văn hoá du lịch tại VITM 2016 - ảnh 8
Nepal- Quốc gia sở hữu 8 trong 10 đỉnh núi cao nhất thế giới cho những người đam mê du lịch mạo hiểm. Bên cạnh đó, một chuyến du lịch dài ngày để tìm hiểu sâu về thánh địa của Phật Giáo là sản phẩm hấp dẫn khách du lịch

Sắc màu văn hoá du lịch tại VITM 2016 - ảnh 9
Gian hàng của Nhật Bản thu hút khách bởi những bộ trang phục kimono, những đôi guốc gỗ geta truyền thống, những tấm pano, áp phích khổ lớn mang hình ảnh đặc trưng của đất nước mặt trời mọc

Sắc màu văn hoá du lịch tại VITM 2016 - ảnh 10
  Đến với VITM 2016, các hãng hàng không trong và ngoài nước dự kiến cung cấp cho khách 20.000 vé máy bay khuyến mại

Sắc màu văn hoá du lịch tại VITM 2016 - ảnh 11
Các hãng lữ hành đã chuẩn bị 15.000 tour khuyến mại, giảm từ 20-30% để phục vụ trực tiếp du khách từ ngày 15/4

Sắc màu văn hoá du lịch tại VITM 2016 - ảnh 12
Trong 4 ngày diễn ra Hội chợ, Ban Tổ chức dự kiến sẽ có 3.000 doanh nghiệp đến làm việc tại Hội chợ (Trade visitors) và khoảng 62.000 lượt khách đến tham quan, mua các sản phẩm của chương trình kích cầu du lịch

Ngọc Thành

Từ khóa:

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại