• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chủ tịch nước Trần Đại Quang tiếp Đại sứ Cuba: Đập tan tin đồn xuyên tạc, bịa đặt

Thời sự 28/08/2017 21:31

(Tổ Quốc) - Hình ảnh Chủ tịch nước tươi tắn tiếp thân mật Đại sứ Cuba Herminio López Díaz đập tan những tin đồn xuyên tạc thời gian qua về sức khỏe của Chủ tịch nước.

Trên nhiều trang nhất các báo điện tử xuất bản trong nước hôm nay đồng loạt đưa tin, tại Văn phòng Chủ tịch nước, Chủ tịch nước Trần Đại Quang tiếp đại sứ Cuba Herminio López Díaz đến chào từ biệt, nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. Hình ảnh Chủ tịch nước tươi tắn, ánh mắt nụ cười rạng rỡ của người đứng đầu Nhà nước với Đại sứ Cuba đã xóa tan những tin đồn xuyên tạc thời gian qua về sức khỏe của Chủ tịch nước.

Tờ Reuters bình luận "Việc Chủ tịch nước Trần Đại Quang xuất hiện trở lại trước công chúng qua cuộc gặp với Đại sứ Cuba giúp chấm dứt những tin đồn về sức khỏe cũng như vị thế trên chính trường của ông" 

Trước đó, trên nhiều trang mạng internet đã xuất hiện những tin đồn bịa đặt, xuyên tạc về tình hình sức khỏe của Chủ tịch nước. Thâm độc hơn, các thế lực phản động, thù địch và những phần tử xấu còn nói xấu các đồng chí Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, xuyên tạc tình hình nội bộ, làm nhiễu loạn dư luận xã hội. Những thông tin nhiễu loạn đó làm ảnh hưởng đến niềm tin nhân dân, gây tâm lý hoang mang, bất an cho người dân.

Hình ảnh Chủ tịch nước Trần Đại Quang tươi tắn tiếp thân mật Đại sứ Cuba đập tan những tin đồn xuyên tạc thời gian qua về sức khỏe của Chủ tịch nước. Ảnh: TTXVN.

 

Trong suốt thời gian qua, Chủ tịch nước Trần Đại Quang vẫn có những hoạt động theo sát tình hình của đất nước: Chủ tịch nước đã tiếp Đại sứ Cuba ngày 28/8, đã gửi điện mừng tới Tổng thống Moldova ngày 27/8; đã gửi điện mừng Quốc khánh Cộng hòa Trung Phi ngày 12/8, đã có bài viết nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Truyền thống Công an nhân dân (19/8/1945- 19/8/2017) với nhan đề: Tăng cường công tác bảo đảm an toàn, an ninh mạng trong tình hình mới … Đấy là còn chưa kể hàng loạt những trọng trách khác mà với cương vị lãnh đạo đất nước Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã thực hiện và hoàn thành. Vì thế, chỉ cần theo dõi đầy đủ thông tin thì sẽ thấy những tin đồn nhan nhản trên mạng là xuyên tạc, bịa đặt với mưu đồ xấu xa, thâm độc.

Chia sẻ bài viết về cuộc gặp sáng nay giữa Chủ tịch nước với Đại sứ Cuba, Facebook Trần Đăng Tuấn viết: “Chủ tịch nước đã xuất hiện dập tắt mọi đồn đoán“. FB Phạm Hùng chia sẻ: “Đây là câu trả lời cho những kẻ chuyên đi xuyên tạc, bóp méo sự thật về tình hình sức khỏe của Chủ tịch nước trong thời gian qua“. Bạn Mai Hoa Ngô bình luận: “Chỉ có ngu mới tin những điều bịa đặt của tụi phản động. Chúng khinh thường những người hay đọc tin của chúng nên mới bịa ra để lừa họ”

Sự thật bao giờ cũng chỉ có một và luôn mạnh hơn mọi tin đồn cũng như sự xuyên tạc và âm mưu của các thể lực thù địch. 

Qua sự việc này, người dân một lần nữa càng thấy rõ âm mưu thâm độc, sự xuyên tạc và dã tâm của các thế lực phản động, thù địch và các phần tử xấu lợi dụng mạng xã hội để chống phá đất nước và cuộc sống yên bình của nhân dân chúng ta.


Nhị Xuân

NỔI BẬT TRANG CHỦ