• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chưa phân thắng thua, CĐV Việt Nam đã ăn mừng bằng pháo sáng rực góc sân Mỹ Đình

Thể thao 07/08/2018 20:18

(Tổ Quốc) -Một nhóm cổ động viên đã đốt pháo sáng bên ngoài sân Mỹ Đình trước thềm trận đấu với Olympic Uzbekistan.

Tối ngày 07/08, thầy trò HLV Park Hang-seo có cuộc chạm trán với Olympic Uzbekistan trong khuôn khổ giải Tứ hùng – Cup Vinaphone 2018 trên sân vận động Mỹ Đình. Uzbekistan chính là đội bóng đã đánh bại U23 Việt Nam trong trận chung kết lịch sử tại VCK U23 Châu Á hồi tháng 1 vừa qua.

Do vậy, cuộc chạm trán với Uzbekistan nhận được sự quan tâm lớn  từ NHM trong cả nước. Trước thềm trận đấu, đã có hàng ngàn CĐV tập trung đến theo dõi, cổ vũ cho các cầu thủ con cưng. Theo ước tính, có đến gần 3 vạn khán giả có mặt trên sân Mỹ Đình để theo dõi trận đấu.

Pháo sáng được đốt ngay bên ngoài sân vận động

Nhiều CĐV mặc áo cờ đỏ sao vàng, dán sticker, mang cờ, cuốn băng rôn tạo thành một vùng màu đỏ phủ kín các khán đài. Thậm chí, còn có nhiều CĐV quá khích, mang theo pháo sáng đến sân. Tuy nhiên, nhận định được tầm quan trọng của trận đấu, BTC giải đã tăng cường lực lượng an ninh giám sát chặt chẽ, không để CĐV mang những đồ vật nguy hiểm vào sân.

Điều này đã khiến các CĐV “hết đường” nổi loạn và đành phải xử lý pháo sáng bên ngoài sân vận động. Đã có khoảng 5 quả pháo sáng được CĐV đốt liên tục kèm theo những màn nhảy múa ngay bên ngoài sân vận động. Đây là điều bắt buộc, bởi dù chỉ là một giải giao hữu nhưng nếu để CĐV đốt pháo sáng sẽ làm mất hình ảnh của bóng đá Việt Nam trong mắt bạn bè cũng như khiến trận đấu bị ảnh hưởng.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc giải, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đến Bình Dương để tập luyện trước khi lên đường sang Indonesia tham dự ASIAD vào ngày 11/08.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ