• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chưa thể ghi bàn, Ronaldo vẫn là điểm sáng của Juventus

Thể thao 10/09/2018 10:00

(Tổ Quốc) - Cựu tiền vệ Nedved bày tỏ vui mừng về hợp đồng của siêu sao Bồ Đào Nha và Juventus có thể thực hiện và các nỗ lực của Juventus sẽ có phần thưởng xứng đáng.

Cựu tiền vệ Pavel Nedved từng có nhiều thành công khi chơi cho Juventus, với hai chức vô địch Serie A và một lần về nhì ở Champions League.

Cristiano Ronaldo. Ảnh: Goal

Juventus quyết định chiêu mộ Cristiano Ronaldo và Nedved mong muốn ngôi sao Bồ Đào Nha có thể giúp CLB tỏa sáng.

Nói trên idnes.cz về hợp đồng chuyển nhượng của Juventus với Ronaldo, Nedved cho rằng: “Chúng tôi rất hạnh phúc chào đón Ronaldo về đội mình. Tiền vệ này là một ngôi sao bóng đá  nổi tiếng khắp thế giới. Là một câu lạc bộ, Juventus đã có nhiều bước tiến và chúng tôi muốn có được thành công tại Champions League. Đây sẽ là mục tiêu trong 5 năm tới”.

“Có thể một số người cho rằng điều này có chút điên rồ. Juventus hiện đang ở vị trí khó khăn nhưng sự có mặt của một ngôi sao thế giới như Ronaldo thì điều đó có thể nghĩ đến trong tương lai”, Nedved nói.

“Đây là quyết định đúng của Juventus để có Ronaldo. Chúng tôi muốn thắng tại Champions League và đây là một động thái đúng đắn”, Nedved nói thêm.

Khi được hỏi về mức độ khó khăn để có thể chiêu mộ Ronaldo, Nedved nói: “Điều này không quá dễ dàng. Tuy nhiên, đây là sự thật rằng cậu ấy muốn về với chúng tôi. Ronaldo có thể muốn thay đổi môi trường và rời Real Madrid. Ronaldo đã chọn chúng tôi và đó là một đặc ân”.

Ronaldo hiện vẫn chưa có bàn thắng cho Juventus ở Serie A. Tuy nhiên, Nedved tin rằng, biểu tượng của thể thao thế giới sẽ có cách tạo bàn thắng.

“Cậu ấy luôn chơi bóng tốt. Ronaldo đã có thời gian luyện tập rất chăm chỉ. Các cầu thủ khác của Juventus cũng có thể tham gia tập cùng Ronaldo và hi vọng chất lượng đội bóng sẽ cải thiện. Ronaldo là một cầu thủ có tình yêu bóng đá thực sự và có thể làm mọi thứ tốt nhất”, Nedved nói.

“Với danh hiệu 5 lần cho Quả bóng vàng. Điều đó là một kỳ tích. Các cầu thủ của Juventus đang có cơ hội tập luyện cùng Cristiano mỗi ngày”, Nedved nói thêm./.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ