• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chuẩn bị cho giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương lần thứ VII

Thể thao 13/08/2018 10:10

(Tổ Quốc) -Từ ngày 16-18/8, giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương lần thứ VII năm 2018 sẽ diễn ra với sự tham gia của 64 cơ thủ xuất sắc trong nước và quốc tế.

Trong đó, có 4 cơ thủ đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản, đây cũng là hai quốc gia mạnh nhất về nội dung Billiards Carom khu vực Châu Á. Đặc biệt, giải năm nay cũng là lần đầu tiên có một tay cơ đến từ Châu Âu là Hà Lan góp mặt.

Theo đại diện Ban tổ chức, các cơ thủ nước ngoài góp mặt đều là những cơ thủ rất xuất sắc. Đơn cử, tay cơ số 1 Hàn Quốc năm 2018 là Kang Dong Koong, từng đạt Á quân giải Vô địch thế giới ở Bordeaux năm 2015 và vừa Vô địch Đồng đội thế giới năm 2018 tổ chức ở Viersen, Đức.

 Toàn cảnh buổi họp báo.

 Đáng chú ý, ba tay cơ Việt Nam dẫn đầu giải World Cup Carom 3 băng TP.HCM năm 2018 là Trần Quyết Chiến, á quân Ngô Đình Nại, đồng hạng 3 Nguyễn Quốc Nguyện (hạng ba giải thế giới) và những cơ thủ nổi tiếng như Mã Minh Cẩm, Dương Anh Vũ cũng sẽ tham gia giải, hứa hẹn mang đến những cuộc tranh tài đầy kịch tính.

Đồng hành cùng Giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương tranh Cúp Becamex IJC – Number 1, Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 mong muốn góp phần mang tới một sự kiện thể thao lớn mang tầm quốc tế cho những người yêu thích bộ môn Billiards Carom 3 băng ở tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung. Đồng thời cũng là động lực để bộ môn Billiards Carom 3 Việt Nam tiếp tục phấn đấu phát triển mạnh mẽ hơn, gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt là các giải quốc tế trong năm nay.

 Tay cơ Trần Quyết Chiến.

Tổng giá trị giải thưởng năm nay gần 300 triệu đồng với 60 triệu tiền thưởng dành cho cơ thủ Vô địch và cúp, 30 triệu đồng cho Á quân và 20 triệu đồng cho cơ thủ hạng Ba. Ngoài ra, sẽ có những giải phụ cho các cơ thủ xuất sắc như cơ thủ ghi nhiều điểm nhất trong một lượt cơ, giải thưởng cho từng trận thắng từ vòng 32, vòng 16 và vòng 8.

Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương lần thứ VII sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp với tất cả 64 trận đấu diễn ra liên tục trong 3 ngày, từ 16/8 đến 18/8 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, vào cổng miễn phí./.

Thái Tùng

NỔI BẬT TRANG CHỦ