• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chùm ảnh khoảnh khắc nước mắt các cầu thủ Uruguay lăn dài trên má

Thể thao 07/07/2018 03:01

(Tổ Quốc) -Tiếng còi kết thúc trận đấu đã chính thức khiến cơ hội đi tiếp của Uruguay không còn. Đây cũng là lúc những giọt nước mắt rơi.

Cuộc chạm trán mở màn của vòng Tứ kết VCK World Cup 2018 giữa ĐT Pháp và ĐT Uruguay đã kết thúc với tỷ số 2-0 dành cho các chú "Gà Trống" Pháp. Trong suốt 90 phút thi đấu, các cầu thủ Uruguay đã khiến đối thủ gặp không ít khó khăn. Những mũi nhọn tấn công của ĐT Pháp như Mbappe, Pogba đã hoàn toàn bất lực trước hàng phòng thủ của Uruguay.


Tuy nhiên, chỉ một sai lầm nhỏ ở hàng phòng thủ đã khiến Uruguay phải trả giá bằng hai bàn thua bất ngờ. Tưởng chừng như thế trận đã vỡ khi ĐT Pháp chủ động giảm nhịp độ trận đấu gây khó khăn cho đối thủ. Nhưng các cầu thủ Uruguay đã không bỏ cuộc, thậm chí họ còn dồn toàn lực gây sức ép ngược trở lại.


Chỉ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, lúc ấy các cầu thủ Uruguay mới hiểu rằng, cơ hội của họ tại World Cup đã hết. Và những giọt nước mắt đã lăn trên khuôn mặt các cầu thủ.


Luis Suarez, một trong những người đã chơi cực kỳ nỗ lực ở trận này song sự kiên cố trước bức tường của "Gà Trống" đã khiến anh gần như bất lực. 


Edinson Cavani dính chấn thương và vắng mặt, khiến cho hàng công của Uruguay giảm đi rất nhiều. Điều đó khiến Suarez trở nên lạc lõng trên sân và khiến Uruguay không thể có được bàn thắng. Cuối trận, Cavani chỉ còn có thể chia buồn cùng các đồng đội.


Đau đớn vì thất bại, trung vệ Jose Gimenez đã bật khóc từ trước khi trận đấu kết thúc. Phóng viên, truyền hình đã bắt được những giọt nước mắt lăn sớm trên khuôn mặt của anh.  


Ở VCK World Cup 2018 năm nay, Uruguay đã thể hiện một sức mạnh tuyệt đối khi giành chiến thắng liên tiếp 4 trận. Họ đánh bại đội chủ nhà Nga ở lượt tận cuối cùng để thắng tiến vào vòng loại với ngôi vị đầu bảng.


Tiếp đó, chính Uruguay cũng là tác giả trực tiếp tiễn Ronaldo cùng Bồ Đào Nha về nước với tỷ số 2-1.


Dù phải dừng bước ở vòng Tứ kết, nhưng Uruguay đã thực sự khiến cho để chế của những ông lớn trong giới túc cầu bị lung lay.


Chắc chắn một điều rằng, ở lần quay lại tiếp theo, Uruguay sẽ tiếp tục là một trong những đội bóng sở hữu sức mạnh đáng gờm.

Ảnh: Getty Images

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ