• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chùm ảnh: Màn “đối đầu” gay cấn bên lề sân cỏ giữa Đức và Thụy Điển

Thể thao 24/06/2018 15:42

(Tổ Quốc) -Ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, bên ngoài sân, BHL 2 bên Đức và Thụy Điển đã có màn "đối đầu" gay cấn không kém.

Ở lượt trận 2 vòng bảng VCK World Cup 2018, Thụy Điển có cuộc đối đầu gay cấn với ĐT Đức. Khi tỉ số đang dừng ở thế cân bằng 1-1 trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, Toni Kroos đã có bàn thắng muộn ngay phút bù giờ thứ 5 hiệp 2 để đưa chiến thắng về cho "Cỗ xe tăng" Đức. Ngay sau đó, bên ngoài sân là màn xô xát giữa Ban huấn luyện (BHL) của hai đội bóng, HLV đội tuyển Thụy Điển Janne Andersson đổ lỗi cho phía đối thủ đã có những cử chỉ trêu tức ông sau khi nhà đương kim vô địch thế giới ghi bàn ấn định tỷ số ở phút bù giờ.


Được biết, ống kính máy quay đã ghi lại cảnh một thành viên trong BHL ĐT Đức đã chạy về phía khu vực dành cho BHL và các cầu thủ dự bị của đội tuyển Thụy Điển, cố hướng mặt về phía đối phương trong tư thế mặt đối mặt, như để trêu tức những người Thụy Điển.  HLV Andersson cùng các cộng sự và học trò của mình đã phản ứng quyết liệt buộc trọng tài phải ra tay can ngăn. Một cầu thủ dự bị của Thụy Điển là Martin Olsson đã làm cho căng thẳng leo thang khi anh có hành động phun nước về phía đối phương


“Họ đã cư xử theo cách không nên làm. Đáng lẽ họ nên chia sẻ và dành cho chúng tôi những cái bắt tay. Nhưng họ đã không làm như vậy, đó là lý do khiến tôi tức giận”, HLV Janne Andersson nói.


Về phía BHL đội tuyển Đức, mặc dù HLV Joachim Low từ chối nói về màn ẩu đả này, nhưng HLV người Thụy Điển xác nhận một số thành viên BHL đội tuyển Đức đã đến phòng thay đồ của các cầu thủ Thụy Điển để nói lời xin lỗi ngay sau trận đấu.


HLV Joachim Low cho rằn ông không được tận mắt chứng kiến tình huống đó: "Ai đã có hành động khiêu khích ư? Tôi cho rằng chúng tôi còn phải tập trung vào những thứ khác quan trọng hơn. Khi cầu thủ của chúng tôi ghi bàn, chúng tôi đã ôm nhau ăn mừng và tôi không thấy bất kỳ cử chỉ khiêu khích nào về phía họ”.


Sau trận đấu này, Đức và Thụy Điển cùng có được 3 điểm và lần lượt đứng ở vị trí thứ hai và thứ ba tại Bảng F, cùng kém đội đầu bảng là Mexico 3 điểm.


Ở lượt trận đấu cuối, đội tuyển Đức sẽ gặp đội cuối bảng Hàn Quốc. Trong khi Thụy Điển sẽ gặp đội đầu bảng Mexico.

Bạch Dương (T/h)

Ảnh: Reuters, EPA, ITV

NỔI BẬT TRANG CHỦ