• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cổ động viên đội mưa, Đoàn thanh niên tạo hàng rào sống ổn định trật tự trước giờ đón Đoàn TTVN

Thể thao 02/09/2018 12:32

(Tổ Quốc) - Nhằm đảm bảo trật tự cho người hâm mộ, đảm bảo ổn định trước khi Đoàn TTVN rời sân bay, các thành viên trong Đoàn thanh niên đã nắm tay nhau tạo thành hàng rào sống.

Sáng  02/09, theo lịch dự kiến, các thành viên trong Đoàn TTVN sẽ trở về Việt Nam sau hành trình đầy tự hào tại ASIAD 18. Đặc biệt, ĐT Olympic Việt Nam, những  cầu thủ xuất sắc đã chiến đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo Tổ Quốc, vượt qua nhiều đối thủ mạnh để lần đầu tiên trong lịch sử đưa bóng đá Việt Nam tiến vào vòng Bán kết và trận tranh HCĐ tại môn bóng đá nam giải đấu năm nay.


CĐV có mặt từ rất sớm để đợi Đoàn TTVN

Dù nhận được tin báo máy bay chở các VĐV sẽ hạ cánh vào lúc 14h10 nhưng ngay từ sáng sớm, hàng ngàn cổ động viên đã có mặt với mong muốn có được vị trí gần nhất để chiêm ngưỡng thần tượng của họ. Và càng gần đến "giờ G", số lượng CĐV tập trung tại sân bay lại càng đông hơn, ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình giao thông cũng như tình hình an ninh trật tự. Do vậy, lực lượng công an đã được điều động nhằm phân luồng, đảm bảo an ninh trật tự.



Bất chấp trời mưa, các CĐV vẫn không ngần ngại đứng đợi thần tượng của họ

Tuy nhiên, với số lượng CĐV khổng lồ đang đổ về đã gây khó khăn lớn cho lực lượng chức năng. Trước tình hình này, các đoàn viên Đoàn thanh niên đã nhanh chóng tạo thành hàng rào sống, ổn định lại các CĐV tạo thành hàng lối ngay ngắn, mở đường cho các phương tiện giao thông.



Các thành viên trong Đoàn thanh niên tạo hàng rào sống ổn định trật tự trước giờ đón Đoàn TTVN

Bạch Dương

Ảnh: Minh Khánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ