• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cô gái chết thảm vì bạn trai lên facebook kể tội “lần đầu gặp đã cho quan hệ”

Thời sự 27/07/2018 10:10

(Tổ Quốc) - Mặc dù đã được gia đình đưa đi cấp cứu kịp thời, tuy nhiên, cô gái trẻ này đã tử vong ngay sau đó. Đây là cái kết bi thảm cho một cuộc tình của tuổi mới lớn.

 Hình minh họa: 

Ngày 26/7,  Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố đối với bị can đối với Trương Quốc Phúc (Sinh năm 1999, thường trú tại thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) để làm rõ hành vi "Làm nhục người khác".

Cũng theo thông tin từ đơn vị này cho biết, vào khoảng tháng 6 năm 2017, thông qua mạng xã hội facebook, Trương Quốc Phúc và cháu Nguyễn Thị Vân  (Sinh năm  2001, thường trú tại Phú Lộc, huyện Krông Năng) kết bạn, làm quen với nhau.

Khoảng một tháng sau đó (tháng 7/2017), Trương Quốc Phúc hẹn gặp Vân tại TP Buôn Ma Thuật. Tại đây, cả hai đi chơi rồi thuê nhà nghỉ để làm chuyện người lớn.

Một thời gian sau, Vân có dùng điện thoại nhắn tin cho Trương Quốc Phúc nói rằng mình đã dính bàu. Tuy nhiên, sau đó Phúc xác minh lại thì đó chỉ là tin nhắn đùa của bé Vân.

Tưởng chừng mọi chuyện chỉ là trò đùa của một bé gái mới lớn và vừa biết yêu, nhưng Trương Quốc Phúc lại không nghĩ thế. Phúc cho rằng bạn gái đang đe dọa mình, nên đã đăng tải mọi chuyện lên facebook cá nhân, với những lời lẽ mỉa mai, cho rằng bé Vân là cô gái hư hỏng vì mới chỉ gặp nhau lần đầu mà đã cho “ăn trái cấm”. Phúc còn đưa ra lời khuyên cho bé Vân là không nên dễ dãi như thế, gặp ai cùng cho ngủ cùng…

Sau đó, được nhiều người bạn khuyên xóa đoạn chia sẻ này đi, Trương Quốc Phúc đã xóa, nhưng y lại gọi điện nói chuyện này với chị dâu của bé Vân.

Khi bị gia đình biết chuyện, bé Vân đã nhắn tin xin lỗi Phúc rồi tìm đến cái chết bằng thuốc diệt cỏ.

Tại bản kết luận pháp y số 221/KLPY ngày 29/6/2018 của Trung tâm pháp y tỉnh Đắk Lắk, xác định nguyên nhân tử vong của Vân là ngộ độc cấp nông dược./.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Vi Phong

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ