• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cô gái sinh năm 2000 - Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018

Giải trí 17/09/2018 00:08

(Tổ Quốc) - Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) và người kế nhiệm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Sau khoảng hai tháng tranh tài với nhiều hoạt động và trải qua các phần thi Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Biển, Tài năng, Người đẹp thời trang...Hoa hậu Việt Nam 2018 đã bước vào đêm thi quyết định cuối cùng. 

 Ngay từ những vòng đầu Tiểu Vy đã được đánh giá cao về nhan sắc

Theo đó, trải qua các vòng thi đã chọn ra được top 5 cao nhất gồm:  Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Nguyễn Thị Thúy An, Trần Tiểu Vy, Nguyễn Thị Hồng Tuyết, Bùi Phương Nga lần lượt bước vào phần thi ứng xử của đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy (ảnh: Vietnamnet)

Cuối cùng, Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, mang số báo danh 138, đến từ Quảng Nam,  cao 1,74 m, số đo ba vòng 84-63-90 đã giành chiến thắng. Trần Tiểu Vy là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Cô gái mang số báo danh 138, không gây chú ý trên mạng, hay tham gia các cuộc thi sắc đẹp dành cho tuổi teen như những thí sinh khác, nên thông tin về Tiểu Vy không nhiều. Cũng chính vì điều này, cô được nhiều người cho là nhân tố bí ẩn của cuộc thi và  ngay từ những vòng đầu của cuộc thi, cô cũng là  thí sinh được nhiều kì vọng sẽ giành ngôi vị Hoa hậu.

Tai đêm chung kết, Tiểu Vy bước vào phần thi ứng xử với câu hỏi: "Hãy tưởng tượng bay bổng một chút, bạn bỗng nhiên vượt thời gian đến xã hội loài người 100 năm sau. Trước khi trở về thực tại bạn sẽ nói gì với các bạn trẻ ở thời tương lai?

Cô trả lời: "Nếu em có cơ hội được nói với thế hệ mai sau, em sẽ nói rằng các bạn hãy tin vào chính ước mơ của mình, hãy trau dồi kiến thức để có thể thành công. Chính điều đó sẽ giúp các bạn giúp đỡ những người xung quanh và khiến xã hội trở nên tốt đẹp hơn".

Còn lại, thí sinh Bùi Phương Nga là Á hậu 1, Nguyễn Thị Thu An là Á hậu 2./.

 

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ