• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cơ hội du học Hàn Quốc với chi phí hợp lý cho học sinh THPT Việt Nam

Giáo dục 11/07/2018 10:31

(Tổ Quốc) -Với mức chi phí hợp lý, học sinh tốt nghiệp THPT của Việt Nam hoàn toàn có thể tìm kiếm được các cơ hội trúng tuyển vào các trường ĐH hàng đầu của Hàn Quốc.

Trung tâm cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao thuộc Công ty cổ phần Học viện quốc tế HUBT – Jeonju, Bắc Ninh hiện đang là nơi hợp tác với các ĐH của Hàn Quốc về chương trình du học; Cung ứng nhân lực cho các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam; Đào tạo tiếng Hàn và Cấp chứng chỉ cho học viên có nhu cầu và Liên kết chương trình 2+2 giữa các trường ĐH Việt Nam và Hàn Quốc.

 Hợp tác với ĐH Jeonju, Hàn Quốc.

Để tham gia chương trình du học Hàn Quốc, học sinh chỉ phải đáp ứng các yêu cầu tối thiểu: tuổi từ 18-25, có sức khỏe tốt, tốt nghiệp THPT trở lên với hồ sơ đơn giản.

Trung tâm cũng cho hay, với sổ tiết kiệm, xác nhận số dư tài khoản ngân hàng có tối thiểu là 10.000 USD và thời hạn trước 6 tháng. Trong trường hợp gia đình chưa có số dư tài khoản thì Trung tâm cung ứng nguồn nhân lực sẽ hỗ trợ.

Với mức chi phí hợp lý, Trung tâm sẽ lo trọn gói gồm học phí 12 tháng, tiền ở kí túc xá, vé máy bay, visa, phí xét tuyển và hồ sơ trọn gói học tiếng Hàn tại Việt Nam.

 Lễ ký kết hợp tác.

Trung tâm cũng cho biết, các ĐH của Hàn Quốc đang được học sinh và phụ huynh Việt Nam quan tâm nhiều là ĐH Hosan, ĐH Keimyung, ĐH Jeonju, ĐH Chung-ang.

 Nhiều học sinh Việt Nam đang theo học tại Hàn Quốc

Mới đây nhất, hồi đầu tháng 7, ĐH Keimyung đã cử một đoàn sang thăm và làm việc tại Tổng cục Thể dục Thể thao và Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam để chuẩn bị cho ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa các đơn vị trong lĩnh vực đào tạo vận động viên thành tích cao và đào tạo tài năng nghệ thuật cho Việt Nam.

Được biết, đây cũng là top các trường ưu tiên về visa cho du học sinh mà không cần phỏng vấn tại Đại sứ quán./.

Thái Tùng

NỔI BẬT TRANG CHỦ