• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cơ hội trò chuyện cùng cậu bé Việt Nam được “hộ tống cầu thủ” tại World Cup 2018

Văn hoá 12/06/2018 10:28

(Tổ Quốc) -Chiều 14/6, tại đường sách TP. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức chương trình “Vui hè cùng bóng đá” với nhiều hoạt động ý nghĩa. Tại đây sẽ diễn ra cuộc trò chuyện với cậu bé Việt Nam được  “hộ tống cầu thủ” tại trận chung kết World Cup 2018.

Chương trình “Vui hè cùng bóng đá” là một trong những hoạt động dành riêng cho thiếu nhi nhân dịp hè 2018. Sự kiện còn có sự tham dự của 150 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đến từ các mái ấm, nhà mở trên địa bàn TP. HCM.

Tại chương trình, bên cạnh các hoạt động như đọc sách, các em sẽ có dịp gặp gỡ với các bình luận viên, nhà báo thể thao danh tiếng, đồng thời thử nghiệm trở thành một bình luận viên bóng đá…

Cậu bé Thanh Sơn của Việt Nam được chọn là một trong các gương mặt nhí được "hộ tống cầu thủ" tại trận chung kết World Cup 2018. Ảnh: dantri.com.vn

Còn khu vực trò chơi vận động, thiếu nhi sẽ được thể hiện niềm yêu thích của mình với trái bóng bằng các trò chơi rê bóng, chuyển bóng sệt, tâng bóng, tập làm trọng tài bóng đá … dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên.

Bên cạnh đó, khu vực trò chơi dân gian sẽ có các trò chơi như tô màu, tô tượng, vẽ tranh, nặn tò he, nhảy lò cò…

Điểm nhấn của hoạt động sẽ diễn ra tại sân khấu chính là cuộc giao lưu, trò chuyện với bé Nguyễn Lê Thanh Sơn (học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Chu Văn An, quận Bình Thạnh, TP. HCM) - 1 trong 22 học sinh đến từ 22 quốc gia trên thế giới sẽ xuất hiện trong trận chung kết với tư cách “người hộ tống cầu thủ”, dắt tay cầu thủ ra sân. Đây là lần đầu tiên, một thiếu nhi đại diện của Việt Nam yêu bóng đá đã có cơ hội hiện diện trong trận đấu quan trọng nhất của giải bóng đá lớn nhất hành tinh, được hàng triệu người mong chờ - World Cup 2018 .

Hà Anh (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ