• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Có kết quả giám định vụ bé trai 3 tuổi bị cha dượng “tra tấn”

Thời sự 22/08/2018 10:44

(Tổ Quốc) - Ngày 22/8, đại úy Hà Thanh Bình, Phó đội trưởng Đội Điều tra tổng hợp của Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang), cho biết Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang đã có kết luận tỉ lệ thương tích cơ thể đối với bé trai 3 tuổi bị cha dượng “tra tấn”.

Hình ảnh bé trai 3 tuổi bị cha dượng "tra tấn": Nguồn Báo Người lao động

Báo Người Lao động đăng tải, theo kết luận tỉ lệ thương tích cơ thể tại thời điểm giám định đối với bé Lê Hoàng H. (3 tuổi) là 24%.

Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để tiến hành các bước tố tụng tiếp theo đối với bị can Võ Huyền Anh (SN 1996; ngụ khu phố 8, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc).

Như đã thông tin, chiều 16/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Quốc ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Võ Huyền Anh về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ, ngày 11/8, do thấy bé H. quấy khóc vì không chịu ngủ nên Võ Huyền Anh tức giận, đóng cửa phòng không cho ai vào rồi phạt không cho bé H. ăn cơm và ngủ.

Chân dung gã cha dượng "tra tấn" bé trai 3 tuổi: Nguồn Báo Bảo vệ Pháp luật

Tiếp đó, Võ Huyền Anh còn dùng tay, dây thắt lưng có đầu bằng kim loại và một cây nhôm được duỗi từ móc quần áo đánh liên tục vào người bé H. gây thương tích. Sau nhiều giờ kêu cửa không được, đến khoảng 5 giờ sáng 12-8, chị L.(mẹ bé trai này) đã đến Công an thị trấn An Thới cầu cứu.

Được biết, Võ Huyền Anh là đối tượng nghiện ma túy và hay quậy phá, không có công ăn việc làm ổn định. /.

Vi Phong (T/h)

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ