• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cô Út của Phương Mỹ Chi đang tạo scandal để thu hút MV ca nhạc?

Giải trí 10/08/2017 10:45

(Tổ Quốc) – Trước những lời tố cáo của cô Út - Phương Quế Như dành cho gia đình ca sĩ Phương Mỹ Chi đang xảy ra những dư luận trái chiều, trong đó có ý kiến cho rằng cô Út đang muốn tạo scandal nhằm thu hút cho MV ca nhạc sắp phát hành.

Phương Mỹ Chi được đông đảo khán giả yêu mến bởi giọng ca trời phú, ngọt ngào làm say mê lòng người trong dòng nhạc dân ca. Cô vụt sáng thành sao sau chương trình ‘Giọng hát Việt nhí’ và được khán giả yêu mến đặt cho cái tên thân thương ‘chị Bảy’.

 Ca sĩ Phương Mỹ Chi đang dù mới 14 tuổi nhưng đã đối mặt với rất nhiều scandal

 

Từ khi ra nhập làng giải trí sự nghiệp của Phương Mỹ Chi lên như diều gặp gió, tuy nhiên bên cạnh sự nổi tiếng chị Bảy cũng vướng không ít scandal những tin đồn xung quanh cuộc sống của mình.

Một số khán giả cho rằng, Phương Mỹ Chi bị ép ‘chín sớm’ và trở thành công cụ kiếm tiền cho gia đình, hay cách ăn mặc ‘thời thượng’ gần đây cũng khiến khán giả 'lên án’ và cho rằng không phù hợp với lứa tuổi, với giọng hát, cũng như dòng nhạc cô đang theo đuổi.

 Phương Mỹ Chi và cô Út -  Phương Quế Như khi còn thân thiết

 

Trong ngày vừa qua, Phương Mỹ Chi đã vướng phải tin đồn ‘nặng nề’ nhất khi cô Út của Phương Mỹ Chi là Phương Quế Nhi - người cô khiếm thị có công lớn truyền lửa đam mê và dìu dắt Phương Mỹ Chi theo con đường ca hát đã tiết lộ với truyền thông chuyệm: Cháu gái nổi tiếng gặp mặt không chào, hay bị gia đình Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 đối xử "bạc bẽo", tình cảm xa cách từ khi Chị Bảy nổi tiếng thành sao.

Trước sức ép của dư luận ca sĩ Phương Mỹ Chi cùng chị gái đã có cuộc gặp gỡ trả lời báo chí, giải thích về những điều cô Út nói. Theo đó, Phương Mỹ Chi đã cho biết, những ngày vừa qua, cô rất buồn và thậm chí không dám cầm điện thoại để đọc những lời ‘cay nghiệt’ từ dư luận trên các trang mạng xã hội.

“Những ngày qua, đọc lời bình luận ác ý từ khán giả thực sự em rất buồn, họ nói em vô ơn, ăn cháo đá bát…nặng nề nhất là không có đạo đức. Thực sự, em không muốn cha mẹ, gia đình phải buồn theo. Việc diễn cùng chương trình với cô Út  gặp mà không chào đó là vì cô cháu không đứng cạnh nhau, hơn nữa em lại bận chụp ảnh, giao lưu cùng các fan…Diễn xong thì em ra về luôn nên không gặp để chào hỏi. Qua đây, em muốn gửi lời xin lỗi đến cô Út", giọng ca ‘Quê em mùa nước lũ’ bày tỏ.

Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi còn khẳng định, nếu sau này gặp mặt cô Út, cô sẽ vẫn chào hỏi và giữ thái độ kính trọng với cô.

Khi được hỏi, những sóng gió vừa qua, Phương Mỹ Chi đã gặp cô Út để nói chuyện thì chị Bảy tiết lộ: “Sau lùm xùm trên truyền thông em chưa gặp và thực sự những mẫu thuẫn trong gia đình em muốn giải quyết êm đẹp”.

Về phía cô Út – Phương Quế Như cũng khẳng định với công chúng, điều cô muốn không phải là hạ bệ, bôi xấu hay làm mất đi hình ảnh đẹp của Phương Mỹ Chi trong mắt người khác, cô vẫn yêu mến ca sĩ Phương Mỹ Chi.

Trước ý kiến cho rằng, cô Út tiết lộ mọi chuyện trên truyền thông là đang cố tạo scandal, hay lợi dụng hình ảnh ca sĩ Phương Mỹ Chi để thu hút tên tuổi của mình, cũng như MV ca nhạc và mini show sắp tới của mình.

Trả lời về điều này, cô Út khẳng định: “Thế thì oan quá. Tôi chẳng có chủ đích nào cả. Những người yêu quý tôi họ muốn làm một chương trình để kỉ niệm thôi. Tôi giờ như thế này, chẳng biết ngày mai ra sao, có còn tồn tại trên đời này không, làm gì có ý nghĩ tính toan bất cứ điều gì”.

Cho đến ngày hôm nay, sự việc đúng sai thế nào chưa rõ nhưng khán giả vẫn đang cho rằng dư luận đang qua áp lực đè lên đầu một cô bé 14 tuổi./.

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ