• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Con Cưng bất ngờ “gỡ” nội dung treo thưởng 1 tỷ đồng cho khách hàng đầu tiên phát hiện sai phạm

Kinh tế 03/08/2018 07:07

(Tổ Quốc) - Con Cưng bất ngờ “gỡ” toàn bộ nội dung treo thưởng 1 tỷ đồng cho khách hàng đầu tiên phát hiện được sai phạm. Các văn bản, chứng cứ chứng minh Con Cưng làm đúng quy định và lỗi do nhà cung cấp cũng không còn.

Dân trí thông tin, một văn bản trả lời về việc Công ty CP Con Cưng có dấu hiệu vi phạm 7 hành vi đã được Chủ tịch HĐQT Công ty CP Con Cưng gửi tới lãnh đạo Bộ Công Thương, Cục QLTT và đại diện Đoàn kiểm tra 334.

Nguồn: Vnexpress

Theo đó, ông Nguyễn Quốc Minh – Chủ tịch Công ty này - khẳng định công ty không hề có kết luận chính thức về thông tin này. Ông cho rằng: “Thông tin về 7 hành vi vi phạm của Con Cưng như các báo, đài đưa tin trong những ngày qua đã và đang gây ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động kinh doanh của công ty, gây thiệt hại đến uy tín, thương hiệu của Con Cưng và làm người tiêu dùng hoang mang, tẩy chay hàng hóa của công ty.”

Vì thế, Công ty CP Con Cưng sẽ sớm có giải trình cụ thể với đoàn kiểm tra 334 và sẽ có đầy đủ cơ sở cũng như tài liệu để chứng minh.

“Đề nghị Đoàn kiểm tra xem xét việc giải trình của Công ty để sớm có kết luận chính thức, tạo điều kiện cho công ty sớm đi vào hoạt động”, văn bản nêu.

Trong ngày 2/8, Con Cưng bất ngờ “gỡ” toàn bộ nội dung treo thưởng 1 tỷ đồng cho khách hàng đầu tiên phát hiện được sai phạm. Các văn bản, chứng cứ chứng minh Con Cưng làm đúng quy định và lỗi do nhà cung cấp cũng không còn.

Trong văn bản, ông Minh nhấn mạnh về việc treo giải thưởng rằng: “Việc làm này chỉ có mục đích duy nhất là để làm người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm trong giai đoạn khủng hoảng của con cưng và hoàn toàn không có bất kỳ hàm ý nào khác.” Và Công ty rút lại việc treo giải thưởng bởi thấy không phù hợp khi đang trong bối cảnh đoàn kiểm tra đến làm việc.

Cuối tuần qua, Con Cưng thông báo tặng khoản tiền trị giá 1 tỷ đồng cho khách hàng đầu tiên phát hiện công ty nhập hàng không chính hãng. Theo giải thích của doanh nghiệp, hành động này nhằm khẳng định mình có đầy đủ 100% chứng từ, hóa đơn nhập hàng chính hãng của các nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp.

Thông báo treo giải thưởng xuất phát từ nghi vấn hệ thống siêu thị Con Cưng gian lận xuất xứ hàng hoá xuất phát từ khiếu nại của một khách hàng tại TP HCM về việc bộ quần áo thun có mã sản phẩm CF G127011 mua tại chuỗi siêu thị này có dấu hiệu bị cắt tem nhãn và thay thế bằng tem xuất xứ "Made in Thái Lan".

Kiểm tra ban đầu của Chi cục Quản lý thị trường TP HCM tại một số cửa hàng của Con Cưng đã phát hiện dấu hiệu vi phạm về nhãn hàng hoá, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Lực lượng quản lý thị trường đã thu hồi trên 5.000 sản phẩm vi phạm.

Hà Giang (T/h)

 

 

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ