• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Con Cưng nói gì sau nghi án cắt tem nhãn?

Kinh tế 30/07/2018 13:04

(Tổ Quốc) - Trong phần thông báo của mình trên website, Con Cưng cũng cho rằng, sản phẩm TiTiOne có tem nhãn “chồng” lên tem nhãn là do nhà cung cấp đổi tên công ty.

Dân trí đưa tin, mới đây, Công ty Cổ phần Con Cưng (Con Cưng) đã đăng lên website của mình thông báo về sản phẩm bị lỗi do khách hàng Trương Đình Công Vĩnh (ngụ quận Tân Bình, TPHCM) khiếu nại.

(Nguồn: Zing.vn)

Theo doanh nghiệp này, sản phẩm CF G127011 nằm trong lô hàng thuộc Hợp đồng số PO2017OEM49 ký ngày 10/11/2017 giữa Công ty Cổ phần Con Cưng và Nhà sản xuất WWW International Incorporated (Thailand) Co., Ltd, tại Thái Lan.

Sản phẩm được đặt hàng sản xuất với đầy đủ bộ nhãn mác CF (Concung Fashion) tại Thái Lan, được sản xuất tại nhà máy WWW International Incorporated, sau đó vận chuyển theo đường biển về Việt Nam, hàng được lưu tại tổng kho rồi phân phối đến hàng trăm cửa hàng của Con Cưng.

Đơn vị này cho biết, trong quá trình sản xuất, có một số nhãn hàng hóa không đáp ứng theo yêu cầu của doanh nghiệp này, chính vì vậy nhà sản xuất đã phải điều chỉnh. Sản phẩm TiTiOne có tem nhãn “chồng” lên tem nhãn là do nhà cung cấp đổi tên công ty.

Cụ thể, sản phẩm TiTiOne được cung cấp bởi Công ty TNHH G&C và kể từ ngày 24/01/2018, Công ty TNHH G&C đã đổi tên thành Công ty TNHH Mỹ Phẩm TiTiOne.

Việc dán nhãn sản phẩm được thực hiện bởi nhà cung cấp, bao gồm cả trường hợp dán nhãn theo tên của pháp nhân mới (Công ty TNHH Mỹ Phẩm TiTiOne) chèn lên nhãn theo tên của pháp nhân cũ (Công ty TNHH G&C).

Tiếp đó, ngày 28/7, Con Cưng tiếp tục có thông báo mới: "Tặng 1 tỷ đồng cho khách hàng đầu tiên phát hiện nhập hàng không chính hãng".

Nội dung thông báo này nêu trong những ngày vừa qua, Con Cưng nhận được một số câu hỏi của khách hàng về thông tin sản phẩm, hàng hóa được bán tại hệ thống cửa hàng Con Cưng. Theo đó, bằng thông báo này, Con Cưng khẳng định, công ty có đầy đủ chứng từ, hóa đơn nhập hàng chính hãng của mọi nhãn hàng từ các nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp.

Khách hàng có thể kiểm tra nội dung này thông qua việc liên hệ trực tiếp hoặc tra cứu thông tin trên website, Facebook của các nhà sản xuất, nhà cung cấp đang làm việc với Con Cưng.

Cũng theo Dân trí, về việc này, đại diện Chi cục QLTT TPHCM cho biết chưa thể quy trách nhiệm cho cá nhân, đơn vị nào. QLTT đang gấp rút hoàn thiện hồ sơ để đi đến kết luận.

Trước đó, Lực lượng QLTT đã kiểm tra tổng cộng 70 cửa hàng của hệ thống Con Cưng tại TPHCM và tiếp tục kiểm tra các cửa hàng còn lại.  Liên quan đến sự việc, Bộ Công Thương cũng đã quyết định lập đoàn kiểm tra hệ thống cửa hàng của Công ty Cổ phần Con Cưng để làm rõ các sai phạm được lực lượng QLTT nêu ra trong thời gian qua.

 

Hà Giang (T/h)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ