• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Con gái ông trùm tiết lộ cát xê tiền tỷ sau khi phát sóng ‘Người phán xử’

Giải trí 12/08/2017 11:21

(Tổ Quốc) – Diễn viên Thanh Hương – vai Phan Hương - con gái Phan Quân (NSND Hoàng Dũng đóng) trong bộ phim ‘Người phán xử’ đã tiết lộ 'catse tiền tỷ' cô nhận được chính là ‘tình yêu vô bờ bến’ của khán giả dành. 

Diễn viên- Á hậu Thanh Hương được biết đến với nhiều vai diễn cá tính trong các bộ phim truyền hình, hài Tết hay sitcom như: Sống chung với mẹ chồng, Zippo mù tạt và em, Sắc màu phái đẹp…Tuy nhiên, tên tuổi của cô lan tỏa hơn sau khi đảm nhận vai Phan Hương – ái nữ của tập đoàn Phan Thị trong bộ phim truyền hình đình đám ‘Người phán xử’.

 Diễn viên Thanh Hương

Thanh Hương cho biết, cô may mắn khi được tham gia vào bộ phim có ekip chuyên nghiệp, dàn diễn viên nổi tiếng. Hơn nữa, vai Phan Hương dường như được ‘đo ni đóng giày’ cho cô nên đảm nhận vai diễn này không làm khó cô.

Với hình ảnh một cô vợ ‘hung hăng’ và chuyên bắt nạt chồng là Khải ‘sở khanh’ (Anh Đức đóng), Thanh Hương đã gây ra nhiều tình huống, dở khóc, dở cười, tạo được hiệu ứng tốt với khán giả.

'Catse tiền tỷ' tôi nhận được chính là ‘tình yêu vô bờ bến’ khán giả dành cho mình.

Cho đến thời điểm này, bộ phim ‘Người phán xử’ vẫn là một trong hai bộ phim có lượng ratting cao nhất hiện nay. Bộ phim cũng đã đưa tên tuổi của các diễn viên trở thành gương mặt đắt show trong các sự kiện và Phan Hương cũng không ngoại lệ.

Hot girl Thanh Bi từng chia sẻ, cô đã kiếm được 3 tỷ đồng sau khi đóng 25 tập của bộ phim khiến cho nhiều khán giả và giới showbiz xôn xao.

Còn Thanh Hương, khi được hỏi về giá catse của mình hiện nay, đã không ngần ngại tiết lộ: ‘Tôi đã hoạt động nghệ thuật được một thời gian, nhờ sức nóng bộ phim nên tên tuổi của mình được lan tỏa hơn nhưng không vì thế mà có tiền tỷ trong tay. Hiện nay, các nhãn hàng họ có nhiều sự lựa chọn để tìm gương mặt quảng cáo sản phẩm  và giá catse cũng tùy từng sự kiện, từng sản phẩm. Tôi luôn biết vị trí của mình là ở đâu. Nếu nói kiếm được tiền tỷ thì oan cho tôi quá”.

 Thanh Hương đang được đề 'Nữ diễn viên ấn tượng VTV'

“Lao động nghệ thuật chân chính để kiếm tiền tỷ đối với nghề diễn viên thì không dễ dàng chút nào, đặc biệt là nghệ sĩ sân khấu. Chúng tôi đi diễn sân khấu catse chỉ được vài trăm nghìn đồng nhưng được khán giả yêu thương, nhận ra mình là cô Phan Hương chạy đến để trò chuyện và dành tình cảm đặc biệt thì đó mới chính là ‘tiền tỷ’ tôi kiếm được. Tôi thích khán giả gọi mình là 'Phan Hương tỷ tỷ' thôi. Sau khi phát sóng bộ phim thì cuộc sống của tôi vẫn vậy, không hề có sự thay đổi hay bất kỳ sự xáo trộn nào quá nhiều”, diễn viên Thanh Hương khẳng định.

Có ngoại hình chuẩn người mẫu nhưng cô vẫn chọn con đường trở thành một nghệ sĩ sân khấu. Mặc dù, diễn viên sân khấu hiện nay để sống bằng nghề rất khó khăn, thế hệ trẻ theo nghề cũng rất ít. Thế nhưng Thanh Hương vẫn miệt mài hàng đêm dưới ánh đèn sân khấu Nhà hát kịch Hà Nội – đơn vị cô đang công tác.

“Đối với tôi, Nhà hát kịch Hà Nội chính là ngôi nhà thứ hai của mình. Nơi này đã chắp cánh cho ước mơ nghệ thuật của tôi được bay cao. Tôi được sống và làm việc bên cạnh những người nghệ sĩ lớn, họ đã chỉ dạy cho tôi rất nhiều như: NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Hiếu, NSND Minh Hòa và NSƯT Công Lý. Tôi yêu ánh đèn sân khấu, đam mê tiếng vỗ tay của khán giả sau mỗi đêm diễn. Vì thế, dù cho tham dự sự kiện có kiếm được hàng chục triệu thì tôi vẫn bỏ về để diễn trên sân khấu”, diễn viên Thanh Hương nói thêm.

Vừa qua, cô đã cùng các anh em nghệ sĩ Nhà hát kịch Hà Nôi biểu diễn vở diễn ‘Bỉ vỏ’ rất thành công trên sân khấu Nhà hát Lớn. Đây cũng là lần khá hiếm hoi khi một vỏ kịch nói chật kín khán giả cùng khóc, cười theo nhân vật.

Trong vở diễn này, Thanh Hương vào vai bà vợ của Tham Trung – một kẻ háo sắc. Đây là một nhân vật đầy gái góc và Thanh Hương đã làm bật lên vai ‘sư tử Hà Đông’, ghê gớm và đầy nanh nọc, độc ác khi đi đánh ghen.

Chia sẻ về vai diễn này, Thanh Hương thổ lộ: “Tôi rất thích vai diễn này, tuy chỉ là tuyến nhân vật phụ nhưng tôi đã nghiên cứu rất kỹ. Nếu ngoài đời, tôi có ông chồng ham chơi, mê gái như vậy thì tôi sẽ chọn cách ra đi nhẹ nhàng. Không hận thù, không trách móc oán giận. Cũng không tìm tình địch để ‘tiêu diệt’. Tôi quan niệm, cái gì là của mình sẽ mãi là của mình. Không nên bon chen để mệt mỏi”.(Cười)

Năm nay có lẽ là năm khá thành công của diễn viên Thanh Hương. Cô vừa giành được HCV ‘Liên hoan sân khấu tài năng trẻ toàn quốc’ và hiện nay, cô đang là một trong những ứng cử viên sáng giả trong đề cử ‘Nữ diễn viên ấn tượng VTV’./.

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ