• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Con trai Hoài Linh - Hoài Lâm tuyên bố ngừng sử dụng facebook

Giải trí 02/07/2018 13:56

(Tổ Quốc) - Sau những ồn ào, ca sĩ Hoài Lâm - "con trai" Hoài Linh tuyên bố ngừng sử dụng facebook.

Ngày 2/7, Hoài Lâm tuyên bố ngừng sử dụng facebook vào đúng ngày sinh nhật. Nam ca sĩ không tiết lộ lý do cụ thể mà chỉ nói chung: "Có vài chuyện mà Lâm muốn ngưng facebook, chỉ muốn tập trung vào những chuyện cần làm".

Hoài Lâm cho biết, trong một vài ngày tới anh sẽ trả lời hết tất cả những tin nhắn của mọi người.

Hoài Lâm - Hoài Linh

Ngoài vai trò là ca sĩ hát thành công dòng nhạc quê hương, Hoài Lâm còn được biết đến nhiều là con trai nuôi của danh hài Hoài Linh. Tên tuổi của Hoài Lâm bắt đầu khi giành giải quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu tiên. Ngoài ca hát, Hoài Lâm còn tham gia đóng phim và nhận được sự đánh giá cao từ công chúng.

 Ca sĩ Hoài Lâm (ảnh: FBCN)

Thời gian gần đây, Hoài Lâm liên tục vướng phải những ồn ào tình cảm. Dù mới bước sáng tuổi 23 nhưng nam ca sĩ và cháu gái của danh hài Bảo Quốc - hot girl Bảo Ngọc yêu nhau được 6 năm. Cả hai thường xuyên bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội. Thậm chí, Hoài Lâm và bạn gái có ý định tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, gia đình Bảo Ngọc chưa đồng ý với lý do, cả hai còn quá trẻ, chưa phù hợp với cuộc sống hôn nhân.

Tháng 6 vừa qua, Bảo Ngọc bất ngờ xóa hết hình ảnh của cô và Hoài Lâm trên trang cá nhân. Điều này khiến nhiều người cho rằng, cặp đôi "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, mới đây, Bảo Ngọc đăng tải một clip kèm lời chúc mừng sinh nhật dễ thương dành cho bạn trai.

Ngoài những ồn ào tình cảm, Hoài Lâm còn vướng tin đồn bị cha nuôi - danh hài Hoài Linh từ mặt. 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ