• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Con trai Lại Văn Sâm vất vả cho liveshow của Lệ Quyên

Giải trí 11/08/2017 15:59

(Tổ Quốc) – Con trai Lại Văn Sâm – Lại Bắc Hải Đăng đã vất vả để làm đạo diện cho live concert ‘Mùa thu vàng’ của ca sĩ Lệ Quyên. Đây cũng là lần hiếm hoi Lại Bắc Hải Đăng nhận lời làm tổng đạo diễn một đêm nhạc thương mại của showbiz Việt.

Chia sẻ với truyền thông, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng cho biết anh là một người hâm mộ giọng hát của Lệ Quyên từ lâu. Chính vì thế, khi được Lệ Quyên ngỏ lời mời hợp tác trong concert ‘Mùa thu vàng’, anh đã ngay lập tức sắp xếp công việc vốn rất bận rộn ở đài truyền hình của mình để tham gia với vị trí tổng đạo diễn.

Con trai Lại Văn Sâm – Lại Bắc Hải Đăng 

Chương trình ‘Mùa thu vàng’ dưới bàn tay của Lại Bắc Hải Đăng được đầu tư số tiền lên tới 4 tỷ đồng với nhiều hạng mục đặc biệt và chưa từng có. Điều đặc biệt trong chương trình đó là sẽ đưa một chiếc tàu điện trị giá hơn 100 triệu đồng lên sân khấu nhằm tái hiện một thời xa xưa của Thủ đô.

Đây cũng là lần hiếm hoi Lại Bắc Hải Đăng nhận lời làm tổng đạo diễn một đêm nhạc thương mại của showbiz Việt.

"Êkíp phải dựng một chiếc tàu mới có kiểu dáng giống những chiếc thời bao cấp. Nó có thể di chuyển được. Toàn bộ chi phí cho việc dựng tàu lên tới hơn 100 triệu đồng", đại diện ekip sản xuất tiết lộ.

Không chỉ đầu tư hoành tráng về mặt hình thức, ‘Mùa thu vàng’ dưới bàn tay của Lại Bắc Hải Đăng còn được chăm chút kĩ lưỡng về mặt âm thanh.

Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ, anh đã rất áp lực khi làm tổng đạo diễn của chương trình ca nhạc mà con số đầu tư lên tới 4 tỷ đồng

Nam đạo diễn nổi tiếng tiết lộ: “Khán giả đến với ‘Mùa thu vàng’ của Lệ Quyên sẽ được trải nghiệm cảm giác như ngồi nghe nhạc trong khán phòng nhà hát châu Âu. Với công nghệ âm thanh phòng thu với những chiếc mic cao cấp SKM 5200 của hãng Sennheizer, giúp truyền tải âm thanh được trung thực nhất, ấm áp nhất, mượt mà nhất”.

 Lệ Quyên và các ca sĩ Quang Lê, Quang Dũng, Thái Châu đã tập luyện rất kỹ để chuẩn bị cho đêm nhạc

Bênh cạnh đó, Lại Bắc Hải Đăng cho biết: “Tôi rất áp lực khi đảm nhận vai trò tổng đạo diễn, phải dồn hết công sức để có một đêm nhạc hoàn hảo nhất, bởi Lệ Quyên vốn là một ca sĩ hiện đang được yêu mến nhất tại Hà Nội. Khán giả của Quyên khó tính và rất tinh ý. Đó là điều khó khăn”, anh nói./.

 

Lan Tường

NỔI BẬT TRANG CHỦ