• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Công an Lạng Sơn thông tin về vụ bắt cóc trẻ em đem bán

Thời sự 26/08/2018 09:09

(Tổ Quốc) - Chiều 25/8, Đại tá Nguyễn Xuân Thu, Trưởng Công an huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) đã trả lời thông tin về vụ 2 người phụ nữ “nghi” bắt cóc trẻ em từ Hà Nội lên Lạng Sơn để bán sang Trung Quốc.

Hình ảnh được cho là 2 người phụ nữ bắt cóc trẻ em đem bán

Đại tá Nguyễn Xuân Thu cho biết: Sau khi tiếp nhận 2 người phụ nữ trên, Công an huyện Hữu Lũng đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ thẩm tra, để truy xét. 

Qua xác minh, một người cho biết lấy chồng ở Trung Quốc đang cho con về quê thăm gia đình, người còn lại khẳng định đang bế cháu mình đi chơi. Cả 2 người phụ nữ này đều có giấy tờ chứng minh nhân thân với các cháu bé nên có thể khẳng định đây không phải vụ bắt cóc như thông tin trên mạng xã hội đã đăng tải”.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin kèm theo nhiều hình ảnh có nội dung phản ánh về việc 2 người phụ nữ “nghi” bắt cóc trẻ em đem bán sang Trung Quốc. Cụ thể, theo thông tin này:  Trên đường đi xe khách từ Hà Nội lên Lạng Sơn theo tuyến đường 1A, đến khu vực Kép (Bắc Giang) có hai người đàn bà mang theo 2 đứa trẻ bắt xe giữa đường. Khi lên xe, những người này chui xuống hàng ghế cuối ngồi còn đứa trẻ con thì khóc ngặt nghẽo một lúc thì thấy lịm đi. Hai người phụ nữ này được cho là đã bắt xe từ bến xe Giáp Bát (Hà Nội), sau đó đã chuyển 2 – 3 xe để tránh bị phát hiện./.

Hà Bắc (T/h)

 

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ