• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Công an TP Biên Hòa bị tố “ém” tiền và điện thoại của đối tượng

Thời sự 16/08/2018 08:42

(Tổ Quốc) - Trước đó tại phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “Mua bán, tàng trữ trái phép ma túy”, bị cáo đã tố  Công an TP Biên Hòa “ém” tiền và điện thoại của mình.

Hình minh họa: Nguồn Dân trí

Cụ thể, vào đầu tháng 8, TAND TP Biên Hòa (Đồng Nai) mở phiên xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Trọng Bằng (31 tuổi, ngụ TP.HCM – tên nhân vật đã được thay đổi) cùng đồng phạm về tội Mua bán, tàng trữ trái phép ma túy. 

Tại phiên tòa này, bị cáo  Nguyễn Trọng Bằng đã tố cáo Công an TP Biên Hòa “ém” tiền và điện thoại của mình. Cụ thể, bị cáo Nguyễn Trọng Bằng khai rằng khi bị bắt quả tang tại phường Tân Hiệp, bị cáo có tổng số tiền là hơn 50 triệu đồng và 3 chiếc điện thoại di động.

Tuy nhiên, trong biên bản tang vật và kết luận điều tra lại ghi tang vật chỉ có 7,2 triệu đồng cùng 2 chiếc điện thoại. Sau đó,  khi bị tạm giam, bị cáo phản ánh thì công an mang trả điện thoại và bị cáo đã gửi lưu ký tại trại.

Trước những lời khai của bị cáo Nguyễn Trọng Bằng, HĐXX quyết định hoãn phiên tòa để yêu cầu phía cơ quan điều tra làm rõ những thông tin mà bị cáo đã khai. 

Chiều 15/8, trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, đại tá Lê Hùng, Trưởng Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, xác nhận thông tin trên. “Chúng tôi giao cho Thanh tra công an thành phố làm việc. Nếu không được thì Thanh tra tỉnh, Bộ vào cuộc. Muốn hỏi thêm thì lên trên công an tỉnh hỏi”, đại tá Hùng nói thêm./.

 

Vi Phong (T/h)

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ