• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cộng cà phê đặt nền móng trên đất Hàn Quốc

Kinh tế 17/07/2018 17:35

(Tổ Quốc) - Mới đây, trên Instagram /@congcaphe_kr đã đăng tải nhiều hình ảnh cho biết thương hiệu Cộng Cà phê đã có kế hoạch xâm chiếm thị trường đồ uống Hàn Quốc.

Cửa hàng nhượng quyền đầu tiên của Cộng Cà phê tại xứ sở kim chi sẽ chính thức khai trương ngày 31/7. Ảnh: Instagram /@congcaphe_kr.
Thương hiệu đồ uống Cộng Cà phê đã không còn xa lạ gì với giới trẻ Việt Nam khi mà các cửa hàng của Cộng Cà phê len lỏi vào khắp các con phố của Hà Nội, Sài Gòn, Đà nẵng, Nha Trang... Ảnh: Instagram /@congcaphe_kr.
Cửa hàng đầu tiên của Cộng Cà phê tại Hàn quốc sẽ nằm ở 1 trong những vị trí tấp nập, tập trung nhiều giới trẻ nhất nhì Hàn Quốc đó là khu phố Yeonam-dong. Ảnh: Instagram /@congcaphe_kr.
Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, lượng khách du lịch Hàn Quốc tới Việt Nam đã tăng vọt, dẫn đầu trong năm 2017 và 6 tháng đầu năm 2018. Có thể chính vì vậy mà Cộng cà phê đã có kế hoạch phát triển thương hiệu tại Hàn Quốc nhằm phục vụ đông đảo khách hàng Hàn Quốc vốn yêu thích văn hóa và đồ uống mang hương vị Việt Nam. Ảnh: Instagram /@congcaphe_kr.
Sự phát triển của những thương hiệu của Việt sang thị trường ngoài nước như Cộng cà phê, Trung Nguyên cà phê... đã phần nào cho thấy năng lực kinh doanh, chất lượng sản phẩm Việt cũng như sự ưa thích, mến chuộng của khách quốc tế đối với các sản phẩm cà phê, đồ uống của Việt Nam. Ảnh: Instagram /@congcaphe_kr.

Phùng Nguyên

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ