• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cộng đồng mạng tìm kiếm du khách Anh mất tích khi leo Fansipan

Du lịch 06/06/2016 15:07

(Tổ Quốc)-Cô Lisa Shaw Webb (Anh) đã kêu gọi cộng đồng mạng giúp tìm cháu trai mất tích khi du lịch tại Việt Nam.

(Tổ Quốc)-Cô Lisa Shaw Webb ở Norwich, Anh ngày 5/6 đăng tải lên Facebook thư kêu gọi giúp đỡ tìm kiếm cháu trai là Aiden Webb đã mất tích hôm 2/6 trong hành trình leo núi Fansipan. Lời kêu gọi này đã nhận được sự hỗ trợ tích cực của cộng đồng mạng.

Theo cô Lisa, anh Aiden đã bị ngã và mất tích hôm 2/6 khi đang tham gia chuyến leo núi lên đỉnh Fansipan (thuộc dãy Hoàng Liên Sơn, cách thị trấn Sapa 9 km về hướng tây nam). Đến nay, gia đình đã mất liên lạc với Aiden 3 ngày 2 đêm.





Phượt thủ Aiden Webb mất tích khi leo Fansipan (Ảnh:gofundme )

“Rất buồn phải thông báo rằng cháu Aiden Webb của tôi đã mất tích ở Việt Nam” - cô Lisa Shaw Webb chia sẻ trên Facebook và khẩn thiết yêu cầu mọi người có thể chia sẻ thông tin và hình ảnh bức ảnh của nạn nhân để sớm tìm thấy Aiden. Theo cô Lisa, cậu Aiden có rất nhiều bạn bè cũng đi du lịch ở khu vực này, hi vọng họ có thể biết thông tin gì đó hữu ích.

Theo cô Webb, ngày 6/6, cha (ông Trever) và và bác (ông Michael) của anh Aiden sẽ bay tới Việt Nam để tìm kiếm con cháu của mình.







Lời kêu gọi của cô Lisa Shaw Webb nhờ tìm kiếm cháu trai

Lời kêu gọi giúp đỡ tìm cháu trai bị mất tích của cô Lisa đã thu hút đông đảo cư dân mạng, trong đó có nhiều phản hồi tích cực của các bạn trẻ Việt Nam. Sau 18 giờ, lời kêu gọi này đã nhận được hơn 34 nghìn lượt chia sẻ và hơn 1.700 phản hồi.

Ngày 6/6, cô Lisa Shaw Webb cho biết trên Facebook rằng: “Những sự trợ giúp tôi nhận được trong cuộc tìm kiếm Aiden thật tuyệt vời. Tôi sẽ tiếp tục liên lạc với tất cả những người đã gởi thông tin cho tôi. Cha và bác của Aiden hiện đang ở sân bay Heathrow để chờ chuyến bay sang Việt Nam…Xin cảm ơn sự giúp đỡ của tất cả mọi người”.

Hiện trang web tìm kiếm Aiden cũng nhận được 790 lượt share https://www.gofundme.com/27xxs44./.

Hồng Dương (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ