• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cristiano Ronaldo có “bị ám ảnh” bởi Messi?

Thể thao 18/09/2017 16:33

(Tổ Quốc) - Theo 101greatgoal, Cristiano Ronaldo được cho là nổi trội hơn so với Lionel Messi trong mùa này và điều này khiến ngôi sao của Real Madrid liên tục bị ám ảnh trong sự nghiệp bóng đá.

Sức ảnh hưởng của hai ngôi sao nổi tiếng thế giới đã liên tục được ghi nhận trong nhiều năm qua. Các fan hâm mộ toàn thế giới cũng luôn công nhận cả Messi và Ronaldo là hai cầu thủ giỏi nhất trên thế giới.

Messi và Ronaldo

Ronaldo có thể sẽ giành Quả bóng vàng trong mùa này sau các chiến thắng tại Liga và Champions League. Tuy nhiên, ngôi sao của Real Madrid vẫn có chút lo lắng khi vướng vào vụ việc bị treo giò trong một mùa giải và số bàn thắng có được vẫn ít hơn so với Messi hiện tại, 101greatgoal cho biết.

Thêm vào đó, Real đang tụt lại phía sau so với Barcelona tại La Liga sau khi mất hai điểm trong Champions League.

Mặc dù ngầm định cuộc cạnh tranh giữa cả Messi và Ronaldo là có thật nhưng mối quan hệ của cả hai  hiện tại vẫn được xem là khá tốt.

Ronaldo đã từng bộc bạch mối quan hệ tốt đẹp với Messi khi nói rằng: “Bất cứ khi nào bên cạnh Messi, chúng tôi cũng có mối quan hệ tốt đẹp”.

“Messi không chỉ là người bạn mà còn là một đồng nghiệp. Anh ấy không phải là đối thủ của tôi, bởi vì tôi không bao giờ muốn đem ra so sánh điều này. Đây là một phần của công việc và của thế giới bóng đá. Tôi thực sự thích xem Messi chơi bóng và luôn xem anh ấy là một cầu thủ giỏi. Tôi thích xem các cầu thủ giỏi chơi bóng và Messi cũng không ngoại lệ”, Ronaldo chia sẻ

Trong khi đó, Messi cũng chia sẻ những ngôn từ tốt đẹp dành cho Ronaldo và đánh giá cao năng lực của ngôi sao Real Madrid.

 (Theo greatgoals)

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ