• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Croatia đáp trả: “Bởi tại Anh quá tự mãn”

Thể thao 12/07/2018 11:13

(Tổ Quốc) - “Croatia đã tiếp thêm động lực bởi sự thiếu tôn trọng của số đông người Anh”, Luka Modric cho biết.

Luka Modric cho rằng các nhà báo Anh và số đông người hâm mộ Anh liên tục đánh giá thấp các cầu thủ của Croatia và thừa nhận rằng, đội tuyển Croatia đã luôn phải gánh chịu các chỉ trích. Tuy nhiên, chính điều đó đã tiếp động lực cho Croatia đánh bại Anh trong trận bán kết.

 Luka Modric cho rằng Anh đã quá tự mãn trước trận đấu. Ảnh:Tass

Modric đã cho rằng, truyền thông Anh luôn cho rằng Anh sẽ giành chiến thắng và thiếu tôn trọng đối với Croatia.

“Chính các nhà báo và các chuyên gia Anh đã từng có các nhận xét thiếu khách quan. Họ đã đánh giá thấp Croatia và đó là lỗi lầm lớn. Tất cả những đánh giá mà họ đưa ra, chúng tôi đều đọc hết. Chúng tôi đã nói rằng: “Ok, ngày hôm nay chúng ta sẽ nhìn xem ai đã thua. Đáng nhẽ, Anh nên khiêm nhường và tôn trọng đội bạn hơn”, Modric nói thêm.

“Chúng tôi đã cho mọi người thấy rằng chúng tôi không thất bại và chiến đấu với tất cả sức lực và tinh thần. Chúng tôi đã chiến thắng. Đây là thành tích kỷ lục đối với Croatia. Giấc mơ là có thật sau một thời gian dài. Chúng tôi đã đi tới cuối cùng và có chiến thắng lớn nhất trong lịch sử Croatia. Chúng tôi hoàn toàn tự hào về điều đó”, Modric khẳng định.

Cầu thủ Ivan Perisic của Croatia cũng thừa nhận đây là trận đấu khá khó khăn nhưng đánh giá cao các nỗ lực của đồng đội Croatia.

“Chúng tôi đều hiểu điều quan trọng của trận bán kết. Điều đó rất đặc biệt với một đất nước nhỏ như Croatia”, Ivan Perisic cho biết.

HLV của Croatia Zlatko Dalic cho biết, chiến thắng trong các phút bù giớ đã thể hiện một sự cố gắng hết mình của các cầu thủ Croatia.

“Croatia hoàn toàn xứng đáng để vào chung kết. Những gì các cầu thủ của tôi thể hiện trong trận gặp Anh là điều có thật. Họ đã làm nên lịch sử. Tôi không thể nghĩ một quốc gia nhỏ hơn lại có thể đi tới trận chung kết. Điều này sẽ khiến lịch sử phải viết lại. Đây là chủ đề mà chúng tôi đã luôn mong chờ trong suốt 20 năm qua”, ông Dalic nói.

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ