• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cửa ô tô bất ngờ mở khiến em học sinh gặp nạn

Sức khỏe 24/08/2018 21:28

(Tổ Quốc) - Trên đường đi học về, khi đang đi ngang qua chiếc ô tô đậu bên đường, bất ngờ cánh cửa xe mở đã khiến em Nguyễn Ngọc B. trở tay không kịp và xảy ra va chạm…

Chiều 24/8, các bác sĩ Khoa Cấp cứu – Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cho biết vừa cấp cứu  cho em Nguyễn Ngọc B. (16 tuổi, trú quận Hải Châu, Đà Nẵng) trong tình trạng chấn thương vùng cổ chân và vùng đầu.

Trước đó một ngày, em B. trên đường đi học về, khi đang đi ngang qua chiếc ô tô đậu bên đường, bất ngờ cánh cửa xe mở đã khiến em trở tay không kịp và xảy ra va chạm.

May mắn cho em B. đã được đưa vào bệnh viện kịp thời; kết quả chụp X-Quang cho thấy em chỉ bị vết thương phần mềm mà không ảnh hưởng nghiêm trọng nào đến xương hay não.

 Các bác sĩ tiến hành khâu vết thương cho em B. sau va chạm. 

Các bác sĩ đã nhanh chóng lọc rửa và khâu lại vết thương cho em B. Hiện em đã xuất viện và chỉ cần thay băng hàng ngày cho đến khi vết thương lành hẳn.

Theo ThS.Bs Lâm Trọng Cơ – Trưởng Khoa Cấp cứu Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng: Trước đây, Khoa Cấp cứu đã tiếp nhận rất nhiều trường hợp như trên. Mở cửa xe tuy đơn giản, nhưng chỉ vài giây bất cẩn cũng có thể gây ra những tai nạn đáng tiếc.

"Vì vậy các bác tài lái ô tô nên lưu ý hơn trong việc quan sát kỹ càng cũng như học cách mở cửa xe an toàn nhằm tránh gây nguy hiểm cho người lưu thông trên đường”, bác sĩ Lâm Trọng Cơ khuyến cáo.

Đức Hoàng

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ