• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đà Nẵng quảng bá du lịch ở Đài Bắc

Du lịch 29/10/2017 17:39

(Tổ Quốc) - Đà Nẵng cùng Vietnam Airlines và Jetstar quảng bá du lịch Việt Nam, đặc biệt là điểm đến Đà Nẵng đến công chúng Đài Loan trong Hội chợ Du lịch Quốc tế Đài Bắc.

Sáng 29/10, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng (Sở Du lịch Đà Nẵng) cho biết, Đà Nẵng cùng Vietnam Airlines và Jetstar quảng bá du lịch Việt Nam, đặc biệt là điểm đến Đà Nẵng đến công chúng Đài Loan trong Hội chợ Du lịch Quốc tế Đài Bắc, diễn ra từ 27 – 30/10/2017 tại Trung tâm Thương mại Quốc tế Đài Bắc.

Theo đó, Đà Nẵng phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức biểu diễn văn nghệ và giao lưu có thưởng với công chúng Đài Bắc tại sân khấu của gian hàng. Hoạt động giúp tăng lượng khách tư vấn, giao dịch tại các đơn vị đối tác chuyên tour đi Việt Nam cùng tham gia vào gian hàng.

Ngoài ra, Đà Nẵng phối hợp cùng vũ đoàn Charming Đà Nẵng giới thiệu các điệu múa truyền thống và múa Chăm tại sân khấu chính để giới thiệu nét đẹp văn hóa xứ Quảng – Đà đến công chúng Đài Bắc.

 Đà Nẵng quảng bá du lịch ở Đài Bắc.

Ông Trần Huy Công, Trưởng phòng kinh doanh và tiếp thị Vietnam Airlines Đài Bắc cho biết: Vietnam Airlines và đối tác muốn đẩy mạnh quảng bá điểm đến Đà Nẵng thông qua chuyến bay trực tiếp Đà Nẵng – Đài Bắc.

“Tôi hi vọng sẽ tìm được phân khúc khách sạn chất lượng với giá tốt hơn cho khách Đài Loan”, ông Công cho biết.

Hội chợ Du lịch Quốc tế Đài Loan được tổ chức nhằm liên kết Đài Loan với các đối tác quốc tế và thúc đẩy du lịch nội địa. Hội chợ đích thực là một sự kiện dành cho người tiêu dùng, thu hút đông đảo khách tham quan.

Công chúng Đài không chỉ được biết về những điểm đến mà còn giải trí với rất nhiều hoạt động vui nhộn tại các gian hàng cũng như giao dịch các tour du lịch hấp dẫn. Năm 2016, ITF Đài Loan thu hút 361,071 du khách và hơn 3 tỉ Tân Đài Tệ (khoảng 100 triệu USD).

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ