• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đà Nẵng thông xe hầm chui phía Tây cầu Sông Hàn trước thềm pháo hoa

Thời sự 30/04/2017 13:01

(Tổ Quốc) - Trước thềm khai mạc lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017, hầm chui phía Tây cầu Sông Hàn chính thức thông xe, giúp người dân và du khách đi lại thuận lợi, góp phần giảm ùn tắc giao thông.

Ngày 30/4, nút giao thông hầm chui phía Tây cầu Sông Hàn chính thức thông xe sau 7 tháng thi công. Đây là tin vui cho người dân Đà Nẵng và du khách vì thành phố biển đang vào mùa lễ hội, lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông rất đông.

Việc thông hầm chui phía Tây cầu Sông Hàn giúp người dân đi lại thuận lợi, góp phần giảm ùn tắc giao thông ở vị trí trung tâm thành phố này.

Hầm chui nút giao thông phía Tây cầu Sông Hàn chính thức thông xe vào sáng 30/4. Ảnh: Đức Hoàng

Theo quan sát, từ sáng 30/4, các phương tiện đã qua lại nút giao thông hầm chui phía Tây cầu Sông Hàn dễ dàng. Dù có lực lượng CSGT cắm chốt để hướng dẫn, nhưng các biển báo được cắm rõ ràng, người dân dễ dàng lưu thông mà không bỡ ngỡ.

Theo đó, nếu đi đường Trần Phú hướng từ Trung tâm Hành chính về cầu Rồng thì vẫn lưu thông một chiều như cũ, rồi qua hầm chui và tiếp tục hành trình. Nếu muốn rẽ lên cầu Sông Hàn hoặc rẽ xuống đường Bạch Đằng thì rẽ trái và muốn rẽ qua đường Lê Duẩn về phía cầu vượt Ngã ba Huế thì rẽ phải.

Nếu đi từ đường Lê Duẩn qua cầu Sông Hàn thì lưu thông vẫn như cũ và đường gom hai bên dành cho rẽ phải đi Trần Phú…

Các phương tiện đi qua hầm chui hướng Trần Phú - cầu Rồng. Ảnh: Đức Hoàng
Bên trong hầm chui phía Tây cầu Sông Hàn. Ảnh: Đức Hoàng

Được biết, hầm chui phía Tây cầu Sông Hàn được đầu tư xây dựng hơn 137 tỷ đồng, do UBND TP Đà Nẵng làm chủ đầu tư. Đây là hầm chui giao thông đầu tiên ở Đà Nẵng nằm trong tổng thể định hướng, phát triển, kết nối giao thông ngầm của thành phố trong tương lai.

Đức Hoàng  

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ