• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đại Sứ và Thương Hiệu: Đồng điệu năng lượng tiên phong

Doanh nghiệp viết 17/09/2020 13:25

(Tổ Quốc) - Trong cuộc sống, đặc biệt là trong kinh doanh, năng lượng tiên phong có thể ẩn chứa trong những giá trị hiện hữu được người tiêu dùng ghi nhận, và không chịu sức ép bởi thứ bậc xếp hạng, hay giải thưởng. Thương hiệu đồng hành với đại sứ có năng lượng tiên phong, ắt sẽ có cơ hội gặt hái được nhiều thành tựu.

Thương hiệu Menard Nhật Bản gần đây đã lựa chọn gương mặt đại diện - Ca sĩ Hà Anh Tuấn. Tại sao một hãng mỹ phẩm dành cho phái đẹp lại chọn Đại sứ thương hiệu là nam giới? Sự hợp tác khác biệt này đặt ra nhiều câu hỏi về đến tính phù hợp, độ tin cậy và sự hấp dẫn của hãng mỹ phẩm cao cấp hơn 60 năm tuổi từ xứ Phù tang đối với thị trường làm đẹp đang tăng trưởng "phi mã" tại Việt Nam.

Menard - Tiên phong nghiên cứu và ứng dụng công nghệ cao

Khi ngày càng nhiều hãng mỹ phẩm mới ra đời, Menard Nhật Bản ra đời từ 1959 ngày càng ghi nhận nhiều dấu ấn đặc biệt trong phân khúc cao cấp tại 26 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam. Các dòng sản phẩm signature của Menard được người tiêu dùng biết đến nhiều nhất như kem dưỡng chống lão hóa từ tế bào gốc Authent, Nữ hoàng chống lão hóa Embellir chiết xuất từ tinh chất Linh Chi, Bộ sản phẩm dưỡng trắng và đặc trị nám Fairlucent, thức uống bảo vệ sức khỏe Collagen Gold…

Đằng sau danh tiếng của những sản phẩm đến từ Menard là nền tảng 50 năm nghiên cứu về mỹ phẩm. Mỗi sản phẩm của Menard ra đời là một câu chuyện kế thừa di sản từ hệ sinh thái bao gồm: Viện nghiên cứu công nghệ cao, liên kết nghiên cứu về tế bào gốc với các trường Đại học Y Fujita và Đại học Y Nagoya, nguồn nguyên liệu thảo mộc từ resort rộng 330ha, đội ngũ hơn 100 nhà khoa học hàng đầu về mỹ phẩm…

Đại Sứ và Thương Hiệu: Đồng điệu năng lượng tiên phong - Ảnh 1.

Cán bộ nhân viên làm việc tại viện nghiên cứu Menard

Đại diện Menard Việt Nam tiết lộ thêm: "Năng lượng tiên phong giúp các nhà khoa học của Menard có những phát kiến đón đầu thị trường. Ví dụ như mặt nạ Authent là một trong những loại mặt nạ chăm sóc chuyên biệt đến từ công nghệ tế bào mầm, và sự thấu hiểu làn da vùng cổ thường bị lãng quên của khách hàng. Với phần mặt nạ kéo dài đến vùng cổ, rồi vắt chéo lên phía trên khuôn mặt, mặt nạ Authent đem lại hiệu quả nâng cơ mặt tức thì và trẻ hóa vùng da cổ chuyên sâu mà hiếm sản phẩm nào trên thị trường có thể cạnh tranh.

Ngài Daisuke Nonogawa, người thành lập thương hiệu mỹ phẩm Menard cũng được ghi nhận là người truyền năng lượng tiên phong đến những thế hệ sau của Menard. Ngài có công thay đổi ngoạn mục nền công nghiệp sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm Nhật Bản sau thế chiến thứ 2, từng giữ vị trí chủ tịch hiệp hội các nhà sản xuất mỹ phẩm Nhật Bản và được trao huân chương Kunsantu Zuihousyo, một trong những danh hiệu cao quý nhất của chính phủ Nhật Bản."

Hà Anh Tuấn - Tiên phong gắn kết âm nhạc với lối sống đẹp

Được đông đảo công chúng biết đến từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn năm 2006, chàng trai đa tài Hà Anh Tuấn đã chọn con đường sự nghiệp âm nhạc. Ngoài vai trò là người nghệ sĩ trên sân khấu, hiện nay Hà Anh Tuấn còn là một trong số ít các nghệ sĩ đảm nhiệm vai trò người dẫn dắt và truyền cảm hứng, tiên phong gắn kết âm nhạc với lối sống đẹp qua hình ảnh đại sứ của nhiều dự án cộng đồng. Tiêu biểu nhất có thể kế đến dự án bảo vệ tê giác ở Nam Phi, các dự án giáo dục, bảo trợ xã hội, tài trợ chống dịch Covid-19, khởi động dự án bảo vệ môi trường Rừng Việt Nam…

Trong năm 2020, anh trở thành đại sứ thương hiệu của mỹ phẩm Menard. Khi các đơn vị truyền thông phân tích về sự tương đồng giữa cộng đồng fan nữ đông đảo của ca sĩ Hà Anh Tuấn và đối tượng khách hàng nữ chủ đạo của Menard, bà Lê Thanh Hương, Đại diện Menard Việt Nam đã có một vài chia sẻ về tư duy lựa chọn gương mặt đại diện của thương hiệu.

"Giao điểm gặp gỡ của Menard và Hà Anh Tuấn là tinh thần tiên phong. Menard Nhật Bản mang tinh thần ấy và đã "giữ lửa" tiên phong từ việc xây dựng viện nghiên cứu năm 1971. Các dòng sản phẩm mới liên tục ra mắt và cải tiến, dựa vào sự thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại từ mặt nạ trẻ hóa vùng da cổ, dưỡng da chuyên sâu, đến các thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Đại Sứ và Thương Hiệu: Đồng điệu năng lượng tiên phong - Ảnh 2.

Về phía Hà Anh Tuấn, 13 năm hoạt động âm nhạc chàng trai ấy đã tạo được thương hiệu "âm nhạc thanh xuân" với lượng fan có tâm hồn và lối sống đẹp từ chính tầm nhìn tiên phong của người nghệ sĩ đích thực. Cả mỹ phẩm và âm nhạc đều hướng tới những giá trị cuộc sống tốt đẹp hơn, nên chúng tôi đồng hành với nhau để làm tăng thêm năng lượng tiên phong trong kinh doanh và phát triển sự nghiệp kinh doanh giàu tính nhân văn. Thương hiệu đồng hành với đại sứ có năng lượng tiên phong, ắt sẽ có cơ hội gặt hái được nhiều thành tựu tiên phong."

Ánh Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ